อาชญากรรม

ญาติไม่ยื่นประกัน คุมตัว ‘เจ๊มด’ ฝากขังศาลอาญาฯ เปิดปากครั้งแรก คิดถึงเป็นห่วงลูก

โดย petchpawee_k

6 มิ.ย. 2567

66 views

ญาติไม่ประกัน 'มด' เมียเสี่ยต้น อ้างหลักประกันยังไม่ครบ ขณะที่มดเปิดใจ บอกเป็นห่วงลูก และฝากบอกลูกทั้ง 3 คนว่าให้รอมาม๊ากลับไปหา

ความคืบหน้าคดีที่นาย พิชิต กลีบจินดา หรือเสี่ยต้น ถูกคนร้ายลอบยิง ที่ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม เมื่อคืนวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาแต่รอดชีวิตมาได้ แต่สุดท้ายเสี่ยต้นก็ไปเสียชีวิตที่จังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่บ้านของมด ซึ่งเป็นภรรยา ต่อมาครอบครัวของเสี่ยต้นได้เดินหน้ารื้อคดีเสี่ยต้นถูกลอบยิง และคดีการเสียชีวิตของเสี่ยต้น เพราะเชื่อว่าเป็นการตายผิดธรรมชาติ


จนกระทั่งนำมาสู่การออกหมายจับ "มด" ภรรยาเสี่ยต้น และทีมลอบยิงอีก 3 คน นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ ทำหน้าที่จัดหาอาวุธปืน นายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ คนขี่มอเตอร์ไซด์ และนายณัฐพล ศิริโนนรัง มือปืน ที่ตอนนี้ยังหลบหนีเพียงคนเดียว


ล่าสุดเช้าวานนี้ (5 มิ.ย.) ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้นำตัวมดไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังผัดแรก พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว โดย "มด" ให้สัมภาษณ์นักข่าวเป็นครั้งแรกหลังถูกจับว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีญาติมาเยี่ยม เลยได้มีโอกาสวีดีโอคอลคุยกับลูก ซึ่งลูกบอกกับตนว่าจะรอมาม๊ากลับมากินข้าวด้วย ตอนนี้ตนคิดถึงลูกมาก โดยเฉพาะลูกคนเล็กที่จะต้องให้เกาหลังก่อนนอนและขอบอกลูกทั้ง 3 คนผ่านสื่อว่า เดี๋ยวมาม๊าจะกลับไปหา


ต่อมาศาลอนุญาตรับฝากขังทั้ง 3 คน ส่วนการประกันตัว คุณมด ทางนายสมโภช ฤทธิธรรม ทนายความของคุณมดระบุว่า วันนี้ยังไม่ประกันตัวคุณมด เนื่องจากทางญาติของคุณมดยังเตรียมหลักทรัพย์ไม่ครบ วันนี้แค่มาเยี่ยมให้กำลังใจกันเท่านั้น


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/njONOmG4ekM

คุณอาจสนใจ

Related News