อาชญากรรม

3 วัยรุ่นถูกกลุ่มพ่อค้าตลาดนัด รุมกระทืบ ไล่ฟันบาดเจ็บ เหตุเลือกกางเกงนานแต่ไม่ซื้อ

โดย nutda_t

17 พ.ค. 2567

539 views

จากกรณี กลุ่มวัยรุ่นเลือกซื้อกางเกงยีนส์ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง แต่ไม่มีตัวที่ถูกใจ จึงเดินออกจากร้าน ทำให้พ่อค้าไม่พอใจที่เลือกกางเกงอยู่นานแต่ไม่ซื้อ จึงใช้มีดไล่ฟัน ได้รับบาดเจ็บ

ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณตลาดนัดตอนเย็น หน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้สอบถามคนในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ช่วงตอนกลางคืน กลุ่มลูกค้าที่เป็นเด็กวัยรุ่น เข้ามาเลือกซื้อกางเกง ภายในตลาดนัด แต่พกอาวุธมีดเข้ามาในตลาด และกลุ่มคนดูแลตลาดนัด ได้เข้ามาเจอ จึงมีการสอบถามถึงการพกอาวุธ จนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อย ก่อนที่กลุ่มเด็กวัยรุ่น จะใช้อาวุธมีดเข้าทำร้ายร่างกายฝั่งกลุ่มคนดูแลตลาดนัดก่อน

ต่อมาเกิดเหตุการณ์ชุลมุน แต่ไม่ชัดเจนว่ามีการใช้อาวุธปืนยิงในที่เกิดเหตุหรือไม่ จากนั้นวันต่อมา วันที่ 15 ยังมีกลุ่มวัยรุ่น น่าจะเป็นฝั่งของกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นลูกค้า รวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาในพื้นที่ตลาดนัด แต่ปรากฏว่าไม่เจอกับฝั่งของพ่อค้าและคนดูแลตลาดนัด เนื่องจากเป็นวันหยุดของตลาดนัด

ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เจ้าของคดี สอบปากคำกลุ่มวัยรุ่นผู้เสียหาย ที่เข้าแจ้งความแล้ว 3 คน โดยระบุว่า ถูกฝั่งพ่อค้าขายกางเกง ไล่ฟันและรุมกระทืบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ประสานให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวแล้ว ส่วนจะเป็นพ่อค้า หรือเป็นคนนอกตลาดที่ก่อเหตุนั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ภรรยาของพ่อค้าขายกางเกงยีนส์คู่กรณี บอกว่า ตอนนี้สามียังนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล หลังจากเมื่อวานนี้ได้ผ่าตัดต่อเส้นเอ็น เนื่องจากถูกฟัน เท้าขวา ทำให้เส้นเอ็นขาด ซึ่งรายละเอียดนั้น ตนเองยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน เนื่องจากสามียังนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล และยังให้ข้อมูลได้ไม่มาก แต่ยืนยันว่าสามีไม่มีอาวุธมีดอย่างแน่นอน แต่พอรู้ว่ามีปากเสียงเรื่องการซื้อกางเกงกับกลุ่มเด็กวัยรุ่น ตอนนี้จึงกังวลว่ากลุ่มวัยรุ่นจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ เพราะว่าสามีอยู่เพียงลำพังคนเดียว เพราะตนเองอยู่ต่างจังหวัดเลี้ยงลูก ส่วนสามีจะไปแจ้งความหรือไม่นั้น รวมทั้งกลุ่มคนที่เข้าไปช่วยเหลือสามีจะเป็นใคร และกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นลูกค้าได้รับบาดเจ็บ เพราะถูกใครทำร้ายนั้น ตนเองไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงไม่รู้เรื่องราวข้อเท็จจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไล่ฟันวัยรุ่น ,ตลาดนัด

คุณอาจสนใจ

Related News