อาชญากรรม

ลูกชายแม่บ้าน รับไม่ได้ หนุ่มอินเดียโหดฆ่าแม่ เชื่อปมเหตุหึงหวง ไม่ใช่เรื่องเงินกู้

โดย nutda_t

17 เม.ย. 2567

1.4K views

จากกรณีที่ นายยาเดฟ อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย ใช้อาวุธมีดยาว 1 ฟุต กระหน่ำแทง น.ส.สุกัญญา อายุ 51 ปี  กว่า 31 แผล จนทำให้เสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี เหตุเกิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านวุฒากาศ ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู ติดตามสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ สง่างงาม รอง ผบก.น.8 ได้เดินทางเข้ามาร่วมประชุมกับ พ.ต.อ.ชรินทร์ บัวเผื่อนหอม ผกก.สน.ตลาดพลู โดยภายหลังการประชุมได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำผู้ต้องหา เนื่องจากผู้ต้องหาไม่สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ โดยวันนี้จะมีการประสานล่าม เข้ามาช่วยแปลภาษา ช่วงการสอบปากคำ ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ส่วนจะมีการเพิ่มข้อหาเป็นฆ่าผู้อื่นเจตนาหรือไม่ ต้องรอพิจารณาจากคำการสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจดีเอ็นเอของนายยาเดฟ จากนั้นได้นำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะนำตัวเข้าห้องขัง

ด้าน นายโกมินทร์ อายุ 20 ปี ลูกชายผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ สน.ตลาดพลู และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าต้องการที่จะเห็นหน้าผู้ต้องหา และอยากจะสอบถามว่า ทำไมถึงได้ก่อเหตุ ทำร้ายแม่ของตนเองได้อย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้ ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น เชื่อว่าปมสาเหตุมาจากเกิดจากความหึงหวงมากกว่าเป็นเรื่องเงินกู้ เนื่องจากที่ผ่านมา ตนเองไม่ทราบความสัมพันธ์ของแม่กับผู้ต้องหา รวมถึงไม่เคยรู้รายละเอียดประเด็นเรื่องเงินกู้ ที่แม่เข้าไปเกี่ยวข้อง ทั้งนี้อยากจะให้ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด แต่เนื่องจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันค่อนข้างที่จะโหดเหี้ยมสำหรับตนเองมาก และอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ