สังคม

พ่อ-แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความจับหนุ่มอินเดีย ทำอนาจารหนูน้อยวัย 4 ขวบ

โดย parichat_p

2 พ.ค. 2566

197 views

พ่อพาลูกสาวแจ้งจับหนุ่มอินเดีย รปภ.วัย 31 ปี เป็นตาทำอนาจารหลานสาววัย 4 ขวบย่านพระประแดง


วันนี้ (2 พ.ค.66) ที่สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ผู้ปกครองเด็กสี่ขวบได้ เข้าพบและให้การกับตำรวจ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ


จากเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 15.00 น. ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนายซิง อายุ 31 ปี สัญชาติอินเดีย มีอาชีพเป็น รปภ.ที่โรงงานที่เกิดเหตุ และพาลูกสาวไปทำอนาจารที่บ้านพักไม่มีเลขที่ภายในซอยสุขสวัสดิ์ จังหวัดสมุทรปราการ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุตอนนี้ชุดสืบสวนทราบตัวแล้วและลงพื้นที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


จากการสอบถามมารดาเล่าให้ฟังว่า ตนขายของอยู่ในตลาดซอยศาลพระพรหม ซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 6 หมู่ที่ 6 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มาหลายปีแล้ว ตอนขายของตนจะพา เด็กหญิง อายุ 4.5 ปี ไปขายของด้วยและน้องก็วิ่งเล่นบริเวณนั้น บ้างครั้งก็มีนาย ซิง อายุ 31 ปี (ชาวอินเดีย)เคยเป็นน้าเขยเพราะเป็นสามีของน้าสาวและน้าสาวได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว นาย ซิง มีอาชีพเป็น รปภ.และปล่อยเงินกู้ด้วย เวลานาย ซิง มาทำงานก็ชอบแวะมารับลูกสาวไปเล่นด้วยตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นว่านาย ซิง เป็นเหมือนตาที่รักหลาน


จนมาเมื่อประมาณวันที่ 12 เมษายน 2566 นาย ซิง ได้มารับผู้เสียหาย ไปเล่นด้วยเล่นนาย ซิง และพาไปที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 6แยก3 บางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เเละทำอนาจารกับลูกสาวตนโดยให้ลูกสาวอมอวัยวะเพศและจับตัวลูกสาวของตนไปสัมผัสกับอวัยวะเพศของนาย ซิง ซึ่งตอนนั้นตนยังไม่รู้เรื่อง แต่ตนสังเกตเห็นลูกสาวมีอาการเปลี่ยนไป ไม่ร่าเริงเหมือนเก่า จนมาวันที่ 17 เมษายน 2566 ตอนกลางคืนกำลังนอนลูกสาวได้บอกกับตนว่าถูกนาย ซิง ทำอนาจาร ที่บ้านเช่า จากนั้นตนพยามตามหานาย ซิง แต่ในสิ่งพยายามหลบหน้า


จนมาวันที่ 22 เมษายน 2566 นาย ซิง ได้เดินมาหาที่ร้านแกล้งทำมาเป็นถามพูดคุย ตนซันสักพักนึงเติมตั้งสติได้ตนจึงได้ถามกลับไปหานาย ซิง ว่ามึงทำอะไรลูกกู นายซิง ตอบกลับมาว่าไม่ได้ทำไมเห็นไบร์เป็นลูกเป็นหลานและเป็นครอบครัวเดียวกันจากนั้นก็เดินออกไปจากร้าน จนมาวันที่ 22 เมษายน 2566 เจอยังเดินอยู่ภายในซอย และตนพยายามติดต่อโทรศัพท์ทั้งเฟซบุ๊ก ไลน์ ไม่มีเสียงตอบสุดท้ายบล็อกช่องทางการติดต่อทั้งหมด จนถึงมาวันที่ 27 เมษายน 2566 ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร้อยตำรวจโทหญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รสารวัตร สอบสวน สภ.พระประแดง


และล่าสุดขนาดนี้ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ ได้มาพูดคุย กับครอบครัวผู้เสียหาย และแนะนำแนวทางในการดูแลและทางด้านกฎหมายในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มอินเดีย ,อนาจารเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News