อาชญากรรม

เมียโทรแจ้ง 191 ผัวซื้อยาเสพติดมาจำนวนมาก โมโหทะเลาะ พี่เขยมาเห็นยิงผัวดับ

โดย kanyapak_w

31 มี.ค. 2567

1.7K views

วานนี้ (30 มี.ค.) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธร บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพิสูจน์หลักฐาน 8 กู้ภัยบางสวรรค์



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณพื้นปูนหน้าบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติกร อายุ 31 ปี สภาพนุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงินไม่สวมเสื้อถูกยิงบริเวณท้ายทอย และพบกระสุน 9 มม.สภาพยังไม่ใช้งาน 1 นัด และปลอกกระสุน 9 มม.ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเฉลิมศักดิ์ อายุ 37 ปี พี่ภรรยา (ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ) เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน



เบื้องต้น นายวิฑูรย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุนางสาวทิพวรรณ อายุ 30 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้โทรแจ้งศูนย์วิทยุ 191 สภ.บางสวรรค์ ว่าสามีได้ซื้อยาเสพติดมาจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนสองนายพร้อมผู้ใหญ่บ้านจึงได้เข้ามาทำการตรวจค้นและได้รับความร่วมมือจากผู้ตายเป็นอย่างดีขณะที่ตรวจค้นอยู่ภายในบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด และพบนายเฉลิมศักดิ์ อายุ 37 ปี พี่ภรรยา และเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืน



นางสาวทิพวรรณ อายุ 30 ปี ภรรยา กล่าวว่าได้อยู่กินกับสามีมาเป็นเวลา 13 ปีมีบุตรด้วยกันสามคนอายุ 11 ขวบ 5 ขวบและ 3 ขวบ ในระยะ 4 ปีให้หลังมา สามีได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายตนเองและลูกซึ่งก่อนหน้านี้ก็ถูกทำร้ายร่างกายจนกระดูกแขนขวาแตกยังไม่หายสนิท และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายครั้งเมื่อสามีซื้อยาเสพติดมาแต่ครั้งนี้ซื้อมาจำนวนมากก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว



ในส่วนของบุตรชายอายุ 11 ขวบกล่าวว่าที่ผ่านมาหากพ่อไม่เล่นยาเสพติดก็จะเป็นพ่อที่ดี แต่เมื่อไหร่ที่เล่นยาเสพติดก็จะทำร้ายทุบตีตนเองและน้องๆ ด้วย อย่างที่ผ่านมาพ่อได้ทำร้ายร่างกายแม่ตนได้ขอร้องอ้อนวอนให้พ่อเลิกทำร้ายแต่พ่อก็ยังทำจนมาเกิดเหตุดังกล่าว



ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีและสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



วันที่ 31 มีนาคม 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายเฉลิมศักดิ์ พี่ภรรยา (ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ) ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธที่จะให้ปากคำในชั้นจับกุม เจ้าหน้าที่คัดค้านการประกันตัวและจะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดเวียงสระในวันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้



ส่วนปมสาเหตุนั้นคาดว่ามาจากก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ที่ผู้ตายซึ่งเป็นน้องเขยได้ทำร้ายภรรยา จนแขนกระดูกแตก และมีการแจ้งความเพื่อจะดำเนินคดี แต่ตัวภรรยาไม่ได้เดินทางมาให้ปากคำ และตัวผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพี่เมีย ได้ขอน้องเขยให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและหยุดทำร้ายภรรยาซึ่งเป็นน้องสาวคนเดียวของตนเองตัวผู้เสียชีวิตได้รับลำบากต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ครั้งนี้อาจจะโกรธแค้นที่ยังซื้อยาบ้ามาเสพ และกลัวว่าจะทำร้ายครอบครัวน้องสาวอีก




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ยาเสพติด ,จับยาบ้า

คุณอาจสนใจ

Related News