อาชญากรรม

แก๊งทรชนรุมโทรม ด.ญ.วัย 13 ก่อนอ้างพี่ขอแต่งได้ไหม จะได้ไม่เป็นเรื่องใหญ่ - พบเหยื่อเป็นเด็กวัย 14 อีกราย

โดย nattachat_c

18 มี.ค. 2567

4.2K views

จากกรณี นางณภัชชา อายุ 56 ปี ย่าของเด็กหญิงวัย 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ว่า หลานสาวไปมีปากเสียงกับรุ่นพี่ รุ่นพี่จึงออกอุบายขอโทษ และมารับน้องไปทานข้าว


แต่กลับพาไปที่เพิงพักในทุ่งนา แล้วโทรตามวัยรุ่นในหมู่บ้านใกล้เคียงกว่า 15 คน มาข่มขืน แล้วนำไปโยนทิ้งไว้ข้างถนน บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านห้วยไคร้ แล้วแยกย้ายกันหลบหนี  


จนกระทั่งเพื่อน ๆ ของหลานสาวมาพบ ในสภาพอิดโรย เนื้อตัวเปื้อนฝุ่น จึงรีบพาตัวกลับไปแจ้งญาติว่า ถูกรุมข่มขืน ก่อนนำส่ง รพ. จากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า มีร่องรอยถลอกตามลำตัวหลายแห่ง และอวัยวะเพศฉีกขาด เหตุเกิดกลางดึก คืนวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา  


โดยคุณย่าร้องไปยัง เพจ กัน จอมพลัง ช่วยสู้ ขอให้ช่วยติดตามคดีให้ด้วย


ต่อมา มีการเปิดเผยคลิปหลังจากเกิดเหตุ

ในคลิปมีเสียงเด็กหญิงร้องไห้ บอกว่าไม่ไหวแล้ว  และมีเสียงผู้ชายคนหนึ่งร้องบอกใครบางคนว่า “เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว”  


อกจากนี้ ยังมีกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน

จับภาพกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเอาเด็กหญิงซ้อนจักรยานยนต์ แล้วอุ้มตัวลงไปทิ้งไว้ริมถนน ส่วนคนที่เหลือก็พากันขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป


นอกจากนี้ ยังพบว่า หลังเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นยังโพสต์ในโซเชียล ข่มขู่เยาะเย้ยเด็กหญิงผู้เสียหาย ว่า “เอากับกูอีกสักยกมั๊ย ยกแรกกูไม่สะใจ”


และหลังจากมีข่าวว่า 'กัน จอมพลัง' จะมาช่วยติดตามคดีของน้อง หนึ่งในผู้ก่อเหตุก็ทักมาขอน้องแต่งงาน โดยบอกว่า “พี่ขอแต่งได้ไหม น้องจะเอาเท่าไหร่ค่อยว่ากัน ลองคุยกับแม่น้อง จะได้ไม่เป็นเรื่องใหญ่”

-----------------

วานนี้ (17 มี.ค. 67) 'กัน จอมพลัง' ลงพื้นที่ จ.สุโขทัย และเข้าพบ พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี


โดย พ.ต.อ.พรเทพ ระบุว่า หลังได้รับแจ้งความจากคุณย่าของผู้เสียหาย ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้มีรายชื่อคนที่อยู่ในเหตุการณ์ 10 คน  


เบื้องต้น ตำรวจยืนยันได้แล้ว 5 คน  ซึ่งเข้ามามอบตัว และรับสารภาพแล้ว ได้แก่  


1. นายจิรวัฒน์ หรือ นน อายุ 18 ปี


2. นายวรพล หรือ มอส อายุ 17 ปี


3. นายศราวุธ หรือ ป๊อบ อายุ 17 ปี


4. นายศุภกิตติ์ หรือ มาร์ค อายุ 16 ปี


5. นายนัทธวัฒน์ หรือ เอิร์ธ  อายุ 15 ปี  


โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง


ส่วนที่เหลืออ้างว่าไปด้วย แต่ไม่ได้ข่มขืน ตำรวจกำลังขยายผลว่า ใครทำอะไรระหว่างเกิดเหตุบ้าง เพื่อดำเนินคดีกับทั้งหมด ตามความผิดที่เกิดขึ้น


ส่วนผู้เสียหาย ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สภาพจิตใจดีขึ้น แพทย์ต้องดูแลใกล้ชิด ตอนนี้ ทางน้อง และญาติ มีความกังวลว่า ทางฝั่งคู่กรณีจะมาคุกคาม  จึงได้ประสานตำรวจให้มาดูแลความปลอดภัยที่โรงพยาบาล รวมถึงที่บ้านด้วย

------------

ขณะเดียวกัน 'กัน จอมพลัง' ยังเปิดเผยว่า หลังจากมีข่าวของน้องอายุ 13 ปีแล้ว ก็มีเด็กหญิงอายุ 14 ปี อีกคน ทักเข้ามาหาว่า ตนเองก็ถูกหลอกไปรุมโทรมเช่นกัน


โดยกลุ่มที่ก่อเหตุ ก็เป็นกลุ่มเดียวกับที่รุมโทรมน้องอายุ 13 ปี ซึ่งผู้เสียหายอายุ 14 ปีนี้ บอกว่า ตนถูกกระทำเช่นกัน แต่ไม่กล้าบอกใคร ไม่กล้าขอให้ใครช่วย เพราะกลัวไม่ปลอดภัย กลัวแม่รู้แล้วจะเสียใจ แต่พอทราบว่า กัน จอมพลัง มาที่สุโขทัย เพื่อติดตามเคสของน้องอายุ 13 ปี ทำให้เหยื่อรายนี้ติดต่อมา และในวันนี้ (18 มี.ค. 67) กันจอมพลัง จะพาน้องอายุ 14 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านด่านลานหอย รวมทั้งจะมอบคลิปที่กลุ่มผู้ก่อเหตุ ยิงปืนกลางหมู่บ้าน ให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐานด้วย

------------

ด้าน นายแพทย์โสภณ เอี่ยมศิริถาวร รักษาการผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 2 เปิดเผยถึงกรณีเด็กหญิงอายุ 13 ปี ที่ถูกกระทำรุนแรงทางเพศ ที่อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย ว่า


ได้รับรายงานจาก นายแพทย์มงคล ลือชูวงศ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย ว่า หลังเกิดเหตุ โรงพยาบาลบ้านด่านลานหอย ได้รับตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการดูแลรักษา โดยระบบศูนย์พึ่งได้ (OSCC) ซึ่งจะมีทีมสหวิชาชีพร่วมกันดูแล และต่อมา ได้ส่งต่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสุโขทัย


ล่าสุด ได้รับรายงานจากนายแพทย์มาโนช อู่วุฒิพงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุโขทัย  ว่า

อาการทางร่างกายดีขึ้น ส่วนสภาพจิตใจหลังได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากนักจิตวิทยา อาการดีขึ้นในระดับหนึ่ง


โดยโรงพยาบาลสุโขทัยจะส่งตัวเด็กเข้าพบจิตแพทย์เพื่อประเมินโดยละเอียดอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้


ขณะที่ โรงพยาบาลบ้านด่านลานหอย ได้ส่งทีมช่วยเหลือเยียวยาจิตใจผู้ประสบภาวะวิกฤต (MCATT) ลงพื้นที่

เพื่อดูแลสภาพจิตใจของสมาชิกครอบครัว และญาติ  ซึ่งยังไม่พบปัญหาทางสุขภาพจิต  โดยได้วางแผนเยี่ยมติดตามประเมินสุขภาพจิตอีกครั้ง หลังผู้ป่วยเด็กกลับจากโรงพยาบาลแล้ว

--------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mPbEiO-eq98


คุณอาจสนใจ

Related News