อาชญากรรม

หนุ่มวัย 30 คลั่งยาคว้าขวานฟันแม่ ไล่แทงชาวบ้านสาหัส 2 ราย

โดย kanyapak_w

14 มี.ค. 2567

2.6K views

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.ชะอวก จ.นครศรีธรรมราช ว่า เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 14 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.วันชัย รักษ์บุญเรือง ร้อยเวร สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุ ลูกคลั่งยาใช้ขวานฟันแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.5 ต.นางหลง อ.ชะอวด หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครกู้ภัยชะอวด ในที่เกิดเหตุ ที่บ้านดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนางกัลยา อายุ 63 ปี ถูกฟันด้วยขวานเข้าบริเวณศรีษะ และกลางหลัง นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำคนเจ็บส่ง รพ.ชะอวด เพื่อช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน



ขณะผู้ที่ก่อเหตุ เป็นลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นาย ณัฐวุฒิ อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุ ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี เข้ามาในเขตเทศบาลตำชะอวด อ.ชะอวด และมาถึงตรงสามแยกบ้านยากช้าง เห็นผู้หญิงเดินอยู่บนถนน ได้จอดรถเพื่อชิงกระเป๋าสะพาย แต่สามีเห็นจึงรีบเข้าช่วยเหลือ ก่อน นายณัฐวุฒิ ใช้อาวุธมืดปลายแหลม แทงนายประจักษ์ อายุ 49 ปีสามี เข้าบริเวณลำคอ แผ่นหลัง และแก้ม ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ก่อนพลเมืองเห็นเข้าไปช่วยเหลือ และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ โดยอยู่ในอาการคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอวดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สำหรับนายณัฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุ นั้น ก่อนหน้านี้เมื่อตอนค่ำได้อาละวาด และทำลายบ้านญาติที่อยู่ใกล้บ้านตนเอง ก่อนทะเลาะกับแม่แล้วฟันแม่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากเสพยาเสพติดมานาน ทั้งยาบ้า กัญชา และน้ำพืชกระท่อม ก่อนที่จะฟันแม่ได้ขอเงินเพื่อนำไปชื้อยาแต่แม่ไม่มีจึงใช้ขวานฟันดังกล่าว



ขณะที่ นาง บุปผา อายุ 60 ปี ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด ผู้เป็นเหตุการณ์เล่าว่า ตรงจุดแยกบ้านนายกช้าง กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ โดยเลือกโชกทั้งตัว ก่อนให้หลานนำรถจักรยานยนต์ไปส่งผู้ได้รับบาดเจ็บที่ รพ.อะชวด และส่งต่อ รพ.มหาราช




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ชายคลั่ง ,ฟันแม่

คุณอาจสนใจ

Related News