อาชญากรรม

รู้ตัวแล้ว ชายอ้างเป็นสารวัตร กินฟรี “ร้านเจ๊ไฝ” ยันไม่ใช่ตำรวจ เป็นอดีตข้าราชการวัย62

โดย attapan_n

1 มี.ค. 2567

736 views

จากกรณี “เจ๊ไฝ” เจ้าของร้านสตรีทฟู้ดมิชลินชื่อดัง ได้โพสต์สตอรี่อินสตราแกรม @jayfaibangkok บอกว่า “วันนี้มีลูกค้าไม่ยอมต่อคิว อ้างตัวเป็นสารวัตรนอกเครื่องแบบกำลังอยู่ในหน้าที่ขอโต๊ะเลย ทานข้าว สั่งห่อ แล้วไม่จ่ายเงิน”

ต่อมาช่วงเที่ยงคืน อินสตาแกรมของเจ๊ไฝ ยังได้มีการโพสต์สตอรี่เพิ่มเติมเป็นภาษาอังกฤษ ใจความว่า ลูกค้าท่านใดที่มาทานอาหารที่ร้านช่วงประมาณบ่ายโมงถึงบ่ายสอง วันที่ 29 ก.พ. 67 แล้วได้ถ่ายรูปติดชายไทยอายุประมาณ 50-60 ปี สวมเสื้อสีกรมท่าแขนยาว กางเกงสีดำ มานั่งทานอาหารคนเดียวที่โต๊ะในภาพ ขอความกรุณาให้ส่งรูปมาให้ทางร้านด้วย

ล่าสุดวันที่ 1 มี.ค.2567 พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีความผิดต่อส่วนตัว หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ๊ไฝแล้วว่า จะต้องมาแจ้งความจึงจะสามารถดำเนินคดีได้ แต่เจ้าตัวยังคงติดภารกิจ จึงยังไม่ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความที่โรงพัก

แต่เบื้องต้น จากการที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ ก็ได้เก็บข้อมูลหลักฐานตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ซึ่งภายในร้าน ไม่มีกล้องวงจรปิด แต่หลักฐานที่ได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ก็ทำให้เห็นตำหนิรูปพรรณของผู้ก่อเหตุตามคำบอกเล่าของลูกสาวเจ้ไฝ โดยผู้ก่อเหตุเดินถือถุงไข่เจียวปูออกมาจากร้านแล้วเลี้ยวซ้าย ก่อนเลี้ยวขวาตรงแยกสำราญราษฎร์ มุ่งหน้าไปทางถนนประดิพัทธ์

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวชายคนดังกล่าวแล้ว เป็นชายอายุประมาณ 62 ปี มีภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพฯ และเป็นอดีตข้าราชการ ยืนยันว่าไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจยศสารวัตร ตามที่มีการกล่าวอ้าง เบื้องต้นยู่ระหว่างติดต่อให้ชายคนดังกล่าวมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  





แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจ๊ไฝ

คุณอาจสนใจ

Related News