อาชญากรรม

คุมตัวหญิงไทย 1 ในแก๊งฆาตกรรมหนุ่มชาวไต้หวันหมกสุวรรณภูมิกลับมาสอบสวนที่ไทย

โดย kanyapak_w

27 ก.พ. 2567

311 views

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางการกัมพูชาสามารถจับกุมตัว น.ส ปิยานุช อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว ที่เป็นผู้เช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุ ย่านลาดปลาเค้า ผู้ต้องหาตามหมายของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้ที่ ปรอยเปรต ประเทศกัมพูชา อยู่ระหว่างส่งตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่มีรายงานว่ามีการขออนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 คนแล้ว



ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 คน ยังอยู่ระหว่างติดตามจับกุม โดยในจำนวนคนนี้ 3 คนเชื่อว่ายังกบดานอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนอีก 1 คน ได้เดินทางต่อไปยังไต้หวันแล้ว โดยตำรวจอยู่ระหว่างประสานทางการไต้หวันติดตามตัวมาดำเนินคดี



ในขณะที่ผู้ที่ให้การช่วยเหลืออีก 1 คน ที่ทำหน้าที่ขับรถตู้รับจ้างรับกลุ่มผู้ต้องหาไปส่งที่ชายแดน ก็สามารถควบคุมตัวได้แล้วเช่นกัน โดยอยู่ระหว่างสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรบ้าง แต่เบื้องต้นเจ้าตัวอ้างว่าเพียงไปรับและส่งที่ชายแดนเท่านั้น



ส่วนรถยาริสที่ผู้ตายขโมยมาจากพัทยาและมีการแจ้งความไว้นั้น เจ้าหน้าที่ไปตรวจพบที่ปั๊ม ปตท.ปากทางเข้าหมู่บ้านอารียา ย่านลาดปลาเค้า ขณะนี้ได้ตรวจยึดมาเก็บหลักแล้ว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวนางสาวปิยานุช มาสอบสวนต่อที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คาดว่าน่าจะมาถึงในช่วงบ่ายวันนี้ หากมีรายงานเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวจะรายงานแจ้งให้ทราบต่อไป





คุณอาจสนใจ

Related News