อาชญากรรม

หนุ่มทะเลาะเมีย คลั่งมีดฟันแม่ยาย ขับรถชนญาติ ดับ 2 ก่อนชิง จยย.หนี

โดย passamon_a

26 ก.พ. 2567

339 views

เกิดเหตุลูกเขยคลั่งอาละวาด ก่อเหตุสังหารยายและน้องสาว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านทุ่งโพธิ์ หมู่ที่ 5 ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เกิดเหตุอยู่ริมถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปช่วยเหลือ พบหญิง อายุ 75 ปี ถูกฟันที่ศีรษะด้านหลังและตามลำตัว นอนจมกองเลือดอยู่บนถนน หน่วยกู้ภัยพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้น และช่วยปั๊มหัวใจ นำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้อีก 3 คน ทางชุดกู้ชีพในพื้นที่นำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตขณะนำส่งอีก 1 ราย บาดเจ็บที่เหลืออีก 2 ราย มีหนึ่งรายอาการหนัก ต้องส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลจังหวัดหนองบัวลำภู ส่วนอีกรายได้รับบาดเจ็บ รักษาแล้วสามารถกลับบ้านได้


ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า มีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ไปแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีดฟัน ผู้ลงมือคือสามี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต คือยายของภรรยา เมื่อตนได้ทราบข่าวก็รีบไปที่เกิดเหตุพร้อมกับพยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุวางอาวุธมีดลง กลับถูกวิ่งเข้าใส่พร้อมตะโกนว่า อยากตายใช่ไหม ตนจึงรีบหลบแต่เพื่อนบ้านตามหลังตนมาหลบไม่ทัน ถูกฟันใส่อย่างจังหลายแผลล้มลง และมีชาวบ้านที่เข้ามาช่วย ถูกฟันได้รับบบาดเจ็บอีก 1 ราย


ส่วนน้องยายพยายามวิ่งกลับเข้าไปในหมู่บ้าน เพื่อขอความช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุเห็นวิ่งห่างไป ไล่ไม่ทัน จึงกลับขึ้นมาขับรถกระบะไล่เหยียบจนเสียชีวิต ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ผู้ก่อเหตุขับรถพุ่งชนเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ได้รับความเสียหาย จึงลงจากรถพร้อมอาวุธมีด เดินไปจี้ชิงรถจักรยานยนต์ก่อนจะขี่หนีไป


หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง นำกำลังมาตรวจที่เกิดเหตุและตรวจสอบร่องรอยหลักฐาน พบว่าก่อนจะหลบหนี ผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดทุบทำลายโทรศัพท์ เพื่อป้องกันไม่ให้ตำรวจรู้เส้นทางหลบหนี


จากการสอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุอยู่กินกับภรรยา ซึ่งเคยมีสามีมาก่อน และมีลูกสาว อายุ 8 ขวบ วันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุกับภรรยาทะเลาะกัน ภรรยาได้เปิดลำโพงเพื่อให้ยายได้ยินเสียง ยายซึ่งอยู่บ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จึงเดินมาพร้อมกับหลานสาว เมื่อยายถูกฟันจนล้ม หลานสาวจึงวิ่งกลับไปขอความช่วยเหลือจากญาติ ก่อนญาติรีบเดินทางมาที่บ้านที่เกิดเหตุ และถูกผู้ก่อเหตุขับรถชน จนเสียชีวิต


ภรรยาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อแม่ของตนมาถึง ทราบเรื่องจึงตะโกนบอกผู้ก่อเหตุว่า จะพาตนกลับไปอยู่บ้านอีกหลัง ผู้ก่อเหตุจึงคว้ามีดวิ่งเข้าไปฟันแม่ตนจนล้มลง แม้ตนพยายามห้ามปรามก็ไม่ฟัง จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/l9PjIbjm7w0

คุณอาจสนใจ

Related News