สังคม

อ้างแค่หยอกล้อ! โชเฟอร์แท็กซี่ผี คุกคามสาวลาว ตรวจฉี่เจอสารเสพติด

โดย thichaphat_d

6 ธ.ค. 2566

165 views

โชเฟอร์แท็กซี่ผีที่หมอชิต คุกคามสาวลาว เข้าพบตำรวจแล้ว ตรวจถูกฉี่พบสารเสพติด อ้างแค่หยอกล้อไม่ได้คุกคามสาว

สืบเนื่องจาก Miss.PHOUANGMALAY KEOVILAY อายุ 19 ปี หญิงสัญชาติลาว นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าร้องเรียนกับนายโชติอนันต์ เลิศฤทธิ์ภูวดล หรือเสี่ยเป้ บางกรวย กต.ตร.สภ.บางกรวย หลังจากเมื่อวันที่ 29 พ.ย.66 เวลาประมาณ 22.30 น. ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาจากประเทศลาวเพื่อมาหาพี่ชาย ที่พักอาศัยอยู่ในอำเภอ บางกรวย จ.นนทบุรี


ขณะที่เดินทางมาถึง สถานีขนส่งหมอชิต 2 ถ.กำแพงแสน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ได้ถูกวินเถื่อนที่หมอชิต อ้างตัวเป็นแท็กซี่รับขึ้นรถยนต์โดยสารส่วนบุคคล เรียกเก็บค่าโดยสารราคาแพงกว่าปกติหลายเท่า และระหว่างทางมีการยึดมือถือ พร้อมพูดจาคุกคามทางเพศอยู่ตลอดเวลา

รวมถึงมีพฤติกรรมแปลกๆ จอดฉี่ตามป่าข้างทางถึง 4 ครั้ง โดยระยะทางเพียง 13 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางกว่า 2 ชั่วโมง หลังจากจอดส่งผู้เสียหายเสร็จแล้ว ได้รีบขับรถหนีพี่ชายผู้เสียหายที่ขี่ จยย.ตามมาดูน้องสาว มีการส่องไฟฉายเพื่อดูทะเบียนแต่ไม่ทันเพราะป้ายทะเบียนรถจางมองไม่เห็น แจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย



ความคืบหน้าล่าสุดวานนี้ (5 ธ.ค.66) เวลา 18.30 น. ที่สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย พ.ต.ท.ชาญชัย วรัญญูรัตนะ รอง ผกก.สส.สภ.บางกรวย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เชิญตัวนายธนาธร พิมดี อายุ 26 ปี พร้อมรถยนต์ ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นอเมร่า ที่ใช้รับผู้เสียหายในวันเกิดเกิดเหตุ โดยตำรวจนำตัวตรวจปัสสาวะ ปรากฎว่าพบสารเสพติดในร่างกาย โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติด

จากการสอบสวนนายธนาธร เปิดเผยว่า ตนยอมรับเรื่องเก็บค่าโดยสารเกินอัตราและอยากแจงเรื่องการพูดจาคุกคามทางเพศนั้น จริงๆแล้วแค่พูดจาหยอกล้อกับผู้เสียหายเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาอื่นๆ  ส่วนในเรื่องยึดโทรศัพท์มือถือผู้เสียหาย แค่ขอดูพิกัดที่พี่ชายผู้เสียหายส่งมาและขับไปตามเส้นทาง ไม่มีเจตนาที่จะยึดหน่วงโทรศัพท์ และสาเหตุที่ตนเเวะปัสสาวะข้างทางบ่อยเพราะมีปัญหาเรื่องไต ซึ่งในภาพวงจรปิดที่เห็นตนขับขี่หลบหนี เพราะหลังจากที่ส่งผู้โดยสารแล้ว เห็นชาย 2 คน ออกมาทำท่าจะเข้ามาหา ตนเองเกรงว่าจะถูกทำร้ายจึงรีบขับหนีไม่ได้หยุดรถ


ด้าน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย เปิดเผยว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นัดผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม  หลังจากตำรวจได้รับแจ้งได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน ให้ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และจุดที่ขึ้นรถลงรถทั้งหมด จนกระทั่งทราบตัวผู้ขับขี่ดังกล่าว วันนี้จึงเชิญตัวมาที่สภ.บางกรวย เพื่อสอบปากคำ

โดยก่อนสอบปากคำทางตำรวจได้ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ก็ได้ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมาย ส่วนเรื่องรถยนต์ที่ใช้ขับแล้วเรียกรับเงินเกินอัตราที่กำหนด กรณีนี้ทางตำรวจไม่สามารถดำเนินการปรับได้เลย ทางพนักงานสอบสวนจะต้องส่งสำนวนไปให้ทาง สำนักงานขนส่งให้ดำเนินการต่อไป  จากการตรวจสอบประวัตินายธนาธร พบว่าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ เขต สน.บางซื่อ





คุณอาจสนใจ

Related News