อาชญากรรม

เจ้าของร้านลาบคล้ายคนเมาขับรถเก๋งชนสาวคุมร้านอาหารขี่รถจยย.คอขาดเสียชีวิตคาที่

โดย kanyapak_w

29 ม.ค. 2567

626 views

เจ้าของร้านลาบเมาขับรถเก๋งชนสาวคุมร้านอาหารขี่รถจยย.คอขาดเสียชีวิตคาที่ เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณบริเวณหน้าร้านฮอลล์ประดับยนต์ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมือง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เขตรับผิดชอบสภ.มาบตาพุด ในที่เกิดเหตุพบร่างของผู้หญิงนอนเสียชีวิต สภาพคอขาดจนถึงหลอดลม ทั้งแขนและขาหัก มีแผลฉีกขาดฉกรรจ์บริเวณหน้าท้อง



ทราบชื่อต่อมาชื่อ นางสาวดาวใต้ อายุ 49 ปี ชาวต.เมืองไผ่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เป็นพนักงานดูแลสถานบันเทิงชื่อดังบริเวณถนนมาบยาในเขตเทศบาลมาบตาพุด จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานให้การว่าผู้ตายกำลังขี่รถจะกลับห้องพักแถวถนนสายล่างในตัวเมืองเขตเทศบาลนครระยองซึ่งร่างของผู้ตายถูกลากมากับถนนจากจุดที่ถูกชน และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบถัดไปอีกประมาณ เกือบ 400 เมตรพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีบอร์น หมายเลขทะเบียนกทม.



ทราบชื่อผู้ขับขี่ชื่อนางสาวนันทิญา อายุ 33 ปี ชาวต.หนองบัวฮี้ อ.พิบูลย์มังสาหาร จ.อุบลราชธานี เป็นผู้ขับขี่ยืนอยู่ในสภาพมึนเมา และเป็นเจ้าของร้านลาบแถวถนนมาบยา เขตเทศบาลมาบตาพุด ก็ให้การว่าตนเองปิดร้านลาบและกำลังจะขับรถกลับบ้านแถวแยกขนส่ง แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน และ สภาพด้านหน้ารถเก๋งพังยับ กระจกหน้ารถแตกแอร์แบ็กทำงานทั้งสองลูก ด้านหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ100 สีเหลืองดำ หมายเลขทะเบียนระยอง สภาพถูกชนด้านท้าย ถูกลากมาไกล และไม่มีรอยเบรกของรถยนต์เก๋งเลย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News