อาชญากรรม

พบผู้ต้องสงสัย เป็นชาวเมียนมา ฆ่าหั่นศพหนุ่มยัดตู้แช่ ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นโชย เผยนั่งรถแท็กซี่หนีไปแล้ว

โดย attapan_n

21 ม.ค. 2567

711 views

วันที่ 21 ม.ค.2567 ตำรวจ สภ.ท่าข้าม รับแจ้งพบศพชายถูกฆาตกรรม และนำร่างยัดใส่ไว้ในตู้แช่เย็น ภายในอาคารแห่งหนึ่ง อยู่ใน ซ.สะแกงาม 35/3 แยก 10 ย่านบางขุนเทียน จึงรุดตรวจสอบ โดยอาคารที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ ที่ปลูกติดกัน สูงสี่ชั้น แต่จุดที่พบร่างอยู่ที่ชั้น 2 ของอาคาร ซึ่งมีตู้แช่เย็นสีขาวตั้งในบ้าน

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า มีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียง ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่ามีกลิ่นเหม็น จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ กระทั่งพบว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากตู้แช่แข็ง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม เข้าตรวจสอบ และเมื่อเปิดออกมาก็พบร่างชายเสียชีวิต ถูกยัดไว้ในตู้แช่เย็น สภาพถูกหั่นเป็นชิ้นส่วน โดยยังพบอวัยวะบางส่วนถูกใส่ไว้ในถุงดำ และถุงพลาสติกด้วย

ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจศพที่พบในตู้แช่ ว่าเป็นใครมาจากไหน พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อหาผู้เกี่ยวข้อง

ข้อมูลจากชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียง บอกว่า อาคารดังกล่าว เช่าทำกิจการ มีนายจ้างชาวอินเดียมาเช่าไว้ ขณะนี้กำลังเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ส่วนผู้ต้องสงสัยคาดว่าเป็นชาวเมียนมา ซึ่งได้ นั่งรถแท็กซี่ออกไปจากอาคารที่เกิดเหตุตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News