อาชญากรรม

รวบ Sex Creator ชื่อดัง 4 คน ลวงเด็กสาววัย 16 ถ่ายคลิปอนาจาร ขายออนไลน์

โดย nutda_t

19 ม.ค. 2567

4K views

วันที่ 19 มกราคม 2567 เวลา 06.30 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย สั่งการให้ นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง จัดชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และมูลนิธิอิมมานูเอล (IMF) นำหมายจับและหมายค้นของศาลอาญา เข้าตรวจค้นและจับกุม Sex Creator ชื่อดัง 4 คน ในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตสื่อลามกอนาจาร มีพฤติการณ์ แสวงหาประโยชน์ จากการผลิตและเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็ก โดยมีการนำเด็กสาว อายุเพียง 16 ปี มาร่วมประเวณี โดยไม่ปิดบังใบหน้า และทำการบันทึกภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหวในการร่วมประเวณีส่งต่อในกลุ่มลับ Twitter และ OnlyFans เพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากการขายสื่อลามกเด็ก ซึ่งเข้าข่ายการค้ามนุษย์ โดยกระทำความผิด 5 ข้อหาหนัก

เจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นจับกุม ได้แบ่งกำลังออกเป็น 4 ชุด เพื่อเข้าตรวจค้นและจับกุมผู้กระทำความผิด 4 เป้าหมาย โดยเป้าหมายแรก บริเวณซอยบรมราชชนนี 72 ถ.บรมราชชนนี แขวงศาลา ธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. , เป้าหมายที่ 2 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ,เป้าหมายที่ 3 คอนโดหรูใจกลางเมือง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. และเป้าหมายที่ 4 พื้นที่ ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน ได้เข้าช่วยเหลือเด็กสาวอายุ 16 ปี รายดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ และได้นำตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการกลไกการส่งต่อระดับชาติ(NRM) เพื่อคัดกรองคัดแยก และคุ้มครองช่วยเหลือฟื้นฟูผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า กลุ่มเพื่อนได้ชักชวนให้มาถ่ายคลิป และได้ค่าจ้างในการถ่ายคลิปร่วมประเวณีจากกลุ่มผู้ต้องหา โดยที่ไม่รู้ว่าคลิปของตนถูกนำเอาไปขายในโลกออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเพื่อนของตนที่ทำแบบนี้อยู่อีกหลายคน ซึ่ในส่วนนี้ทางสหวิชาชีพจะได้ทำการขยายผลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  Sex Creator

คุณอาจสนใจ