อาชญากรรม

ตำรวจพบหลักฐาน "น้องโยโกะ" โอนเงิน 3 หมื่น สั่งซื้อไซยาไนด์

โดย nutda_t

16 ม.ค. 2567

2.4K views

ความคืบหน้ากรณี โยโกะ พริตตี้สาว เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียม ย่านเอกมัย เมื่อเดือน พ.ย. 2566 และต่อมา ผลการชันสูตรพบว่า เสียชีวิตจากสารพิษไซยาไนด์ที่พบในร่างกาย ซึ่งทำให้แม่ของผู้เสียชีวิต คาใจว่าลูกสาวอาจไม่ได้เสียชีวิตจากการทำร้ายตนเอง

ล่าสุด มีรายงานข่าว ระบุว่า ตำรวจได้สืบสวนพบหลักฐานการสั่งซื้อไซยาไนด์ของโยโกะ โดยพบว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 66 เวลา 03.25 น. บัญชีธนาคารของโยโกะ ได้มีการโอนเงินออกไปจำนวน 33,000 บาท โดยโอนไปยังบัญชีปลายทาง ซึ่งเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัดแห่งหนึ่ง ทำธุรกิจเกี่ยวกับสารเคมีและอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ อยู่ย่านลาดกระบัง

จากนั้น ตำรวจจึงตรวจสอบไปยังบริษัทดังกล่าว พบหลักฐานว่า โยโกะ มีการสั่งซื้อไซยาไนด์จริง โดยผู้ขายได้ส่งสินค้าผ่านขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 66 เวลา 11.11 น. มาถึงผู้รับที่คอนโดมิเนียม ย่านเอกมัย ในวันเดียวกัน คือ 12 ก.ย. 66 เวลา 18.39 น.

ขณะที่มีข้อมูลด้วยว่า ในช่วงต้นเดือนกันยายน 2566 โยโกะ เคยกินยากล่อมประสาท จนต้องไปล้างท้องที่โรงพยาบาลด้วย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างการขอข้อมูลจากกรมโรงงาน เกี่ยวกับข้อมูลของผู้สั่งซื้อไซยาไนด์จากบริษัทดังกล่าว เพราะการสั่งซื้อสารเคมี ผู้ขายจะต้องขอข้อมูลของผู้ซื้อ และรายงานให้กรมโรงงานทราบทุกครั้ง

ทีมข่าวยังได้เข้าไปตรวจสอบเว็บไซต์ของบริษัทที่ขายสารเคมีดังกล่าว พบว่ามีการโพสต์ขายสารไซยาไนด์หลายรายการ ราคาแตกต่างกันไปตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่น โดยรายการที่มีลักษณะขวดเหมือนกันกับที่พบในตู้เซฟของโยโกะนั้น พบว่า มีการลงราคาขายในเว็บไซต์ไว้ที่ 38,800 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โยโกะพริตตี้สาว ,ไซยาไนด์

คุณอาจสนใจ

Related News