อาชญากรรม

รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนท้ายเก๋ง-กระบะ 6 คันรวด สถาปนิกสาววัย 35 เสียชีวิต บาดเจ็บอีก 2 ราย

โดย petchpawee_k

11 ม.ค. 2567

963 views

วานนี้ (10 ม.ค.)  เวลา 16.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อพุ่งชนรถเก๋งและกระบะเสียหายหลายคันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนนครอินทร์ขาเข้า ก่อนถึงวงเวียนพระราม 5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย


ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางหลักขาเข้าจากถนนกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าวงเวียน พระราม 5 ก่อนถึงวงเวียนประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ อยู่ในสภาพ พุ่งชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อ ซูบารุ สีขาว โดยภายในรถพบผู้ขับขี่เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.เบญจมาภรณ์ อายุ 35 ปี ตำแหน่งสถาปนิก ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างชื่อดังแห่งหนึ่ง


และในที่เกิดเหตุยังมีรถกระบะและรถเก๋งได้รับความเสียหายรวม 6 คันมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 รายกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า จุดเกิดเหตุต้องปิดการจราจร 2 ช่องทางทำให้การจราจรติดหนักนานนับชั่วโมง


ขณะที่ภาพจากกล้องหน้ารถรถที่ขับตามมา เผยนาทีเกิดเหตุ จากภาพจะเห็นว่า รถบรรทุกพ่วงขับอยู่ในเลนซ้ายสุด ส่วนรถคันอื่นขับอยู่ในลักษณะเคลื่อนตัวช้า สลับหยุดนิ่ง เป็นแถวยาว จู่ๆ รถบรรทุกพ่วงก็ขับพุ่งชนท้ายรถคันหลังสุดเข้าอย่างแรง อัดก็อปปี้ ชนกันเป็นทอดๆ จำนวนหลายคัน


จากการสอบถามนายอนันต์ อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ระหว่างที่ขับมา รถคันหน้าได้ชะลอความเร็ว ตนเห็นแต่ก็พยายามเบรก แต่เบรกไม่อยู่เนื่องจากเป็นรถมีน้ำหนักเป็นเหตุให้พุ่งไปชนรถเก๋งซูบารุอย่างแรง  ทำให้แรงกระแทกไปชนกับคันอื่นๆได้รับความเสียหาย


ตำรวจ กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงและผู้เสียหายคนอื่นไว้ คนขับรถบรรทุกอ้างว่ารถเบรคไม่อยู่เป็นเหตุให้พุ่งชน อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติม รวมไปถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง


ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/H4F3l045p7s

คุณอาจสนใจ

Related News