อาชญากรรม

แม่ของเด็กสาว 2 ราย ร้องลูกสาวถูกร่างทรงลวงทำอนาจารทางเพศ แต่ได้ประกันตัว หวั่นความปลอดภัย

โดย kanyapak_w

22 ธ.ค. 2566

241 views

แม่ของเด็กสาว 2 ราย เข้าร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ฯ ช่วยดำเนินการจับร่างทรง ล่อลวงบุตรหลานของลูกศิษย์ทำอนาจารทางเพศ อ้างเป็นคู่บารมีแต่ชาติปางก่อน ล่าสุดได้รับการประกันตัวในชั้นศาลหลังถูกดำเนินคดี ผู้ปกครองหวั่นความปลอดภัย หลังร่างทรงข่มขู่ว่ามีอาวุธปืน



นายบัญชา ปานนิวัฒน์ ประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ นำผู้แม่หญิงสาวออทิสติกวัย 21 ปี และ แม่เด็กหญิงวัย 6 ขวบ เข้าร้อง นายกองตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล 1111 หลังลูกของทั้งสองถูก นายพศรีอาริยเมตตรัย ซึ่งอ้างและตั้งตนเป็นร่างทรงที่มีอิทธิฤทธิ์ และมีสำนักอยู่ในพื้นที่ พระราม 2 ล่อหลวงลูกสาวของทั้งคู่กระทำอนาจาร



โดยแม่ของหญิงสาว 21 ปี ที่เป็นออทิสติก บอกว่า ตนเป็นลูกศิษฐ์ ของนายพศรีอาริยเมตตรัยฯ มากว่า 5 ปี เนื่องจากมีความเลื่อมใส ศรัทธาในคำสอน ที่เชื่อมโยงกับหลักศาสนาพุทธ โดยเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา บุคคลดังกล่าวได้ใช้ความสนิทสนมเดินทางมาหาตนที่บ้านพัก ใน จ.นครสวรรค์ เสนอตัวว่าจะพาลูกสาวตนไปนั่งรถเล่น เพราะอ้างว่าลูกสาวตนนั้นเป็นคู่บารมีในอดีตภพชาติก่อน จึงได้เกิดมาเป็นคู่บารมีในชาตินี้ ซึ่งตนไม่ได้คิดอะไร ซึ่งผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมงก็นำกลับมาส่งและเดินทางกลับ กทม. จนกระทั่งช่วงค่ำในวันนั้น ตนพบร่องรอยต่างๆบนร่างกายลูกสาว จึงได้ถาม ลูกจึงบอกว่า ถูกนายพศรีอาริยเมตตรัยฯ พาเข้ารีสอร์ตแห่งหนึ่งและกระทำอนาจาร แต่ตนไม่กล้าทำอะไรด้วยความเป็นลูกศิษย์ ขณะที่ฝังนั้นได้ย้ำกับลูกสาวว่าไม่ให้บอกแม่ด้วย



หลังจากนั้นตนจึงได้เข้าแจ้งความกับ สภ.หนองบัว แต่กลับถูกนายพศรีฯโทรมาข่มขู่ในลักษณะอ้างว่ามีอาวุธปืนในครอบครอง ตนจึงไปถอนแจ้งความเพราะกลัวและห่วงเรื่องความปลอดภัย แต่ที่มาร้องเรียนวันนี้เพราะทนไม่ได้ที่ลูกต้องถูกกระทำอนาจาร จนทำให้ลูกได้รับผลกระทบมีอาการหวาดกลัวเวลาต้องตรวจร่างกาย ก็จะขัดขืนอย่างรุนแรงเพราะมีเรื่องฝังใจ จึงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



ด้านแม่ของเด็กหญิง 6 ขวบ ได้เข้ามาติดตามนายพศรีฯ ผ่านช่องทางไลฟ์ในแอพพลิเคชัน tiktok ตนเห็นว่านายพศรีฯมีความสามารถในการนั่งสมาธิได้นานไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง จึงได้ติดต่อขอเข้ารับการฝึกสอน โดยนายพศรีฯได้ทำการนัดวันเวลา แต่ตนขอเลื่อนเนื่องจากลูกสาวกำลังไม่สบาย นายพศรีฯจึงบอกว่าให้พามาหาตน เพราะจะสอนนั่งสมาธิให้หายจากอาการป่วยโดยไม่ต้องหาหมอ เมื่อพาตัวลูกสาวไปที่สำนักในพื้นที่พระราม 2 นายพศรีอ้างว่าให้นำเด็กสาวนอนที่สำนักเนื่องจากต้องสอนนั่งสมาธิภายใน 1 วันก็จะทำให้มีความเชี่ยวชาญได้ ตนจึงยอม เพราะเห็นว่าในสำนักมีลูกศิษย์อีก 2 คนซึ่งเป็นผู้หญิงจึงวางใจ จนกระทั่งอีกวันที่ตนไปรับลูก ลูกได้สารภาพว่าถูกนายพศรีฯละเมิดทางเพศ ตนจึงโกรธและเข้าแจ้งความที่ สน.แสมดำ ภายหลังมีหลักฐานที่นายพศรีฯ มอบเงินให้กับตำรวจแลกกับอิสระจากการให้ประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งล่าสุดนายพศรีฯได้ประกันตัวออกมาแล้ว



หลังจากที่ นายกองตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี ได้รับเรื่องดังกล่าวก็รีบประสานไปยังผู้บังคับการในพื้นที่ให้ช่วยตรวจสอบ พร้อมตั้งทนายความของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ฯ ไปดำเนินการเพิกถอนการประกันตัว เพราะเห็นว่าพฤติกรรมดังกล่าวเป็นสื่งที่รับไม่ได้และเป็นภัยต่อสังคม เพราะเชื่อว่ากระทำกับเหยื่อมาหลายคนแล้ว ขณะเดียวกันยังตั้งชุดคุ้มครองพยานช่วยดูแลผู้เสียหายในคดีนี้



โดนยืนยันว่าจะนำตัวนายพศรีฯมาดำเนินคดีจนถึงที่สุด อีกทั้งจะนำเจ้าหน้าที่ตำรวจลงตรวจสอบสำนักร่างทรง ในพื้นที่พระราม เพื่อค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังประสานไปยังผู้บัญชาการของ สน.แสมดำ ให้ตรวจสอบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน อีกทั้งยังฝากไปถึงพ่อแม่ผู้ปกครองที่เคยมีบุตรหลานได้รับผลกระทบจากนายพศรีฯ ให้เดินทางมาร้องเรียนตนได้ที่ ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ฯได้ทันที




คุณอาจสนใจ

Related News