อาชญากรรม

หนุ่มพนักงานโรงแรมเมาซิ่งเก๋งชนกระบะเจ็บ 6 ราย คนขับกระบะเผยเก๋งไม่เปิดไฟหน้า-พูดวกวน

โดย kanyapak_w

7 ธ.ค. 2566

408 views

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 7 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง ชนรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลายราย เหตุเกิดที่แยกทางถนนเลียบทางรถไฟ ชัยพฤกษ์สอง ต.หนองปรือ อ.บางบะมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย รีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ เชฟโลเลต สีขาว หมายเลขทะเบียนเพชรบูรณ์ มีนายจักรรินทร์ อายุ 22 ปี เป็นคนขับ ถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียนระยอง มีนายประภาวิน อายุ 38 ปี พนักงานโรงแรม เป็นคนขับ อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ชนเข้าทางด้านข้างฝั่งคนขับกระบะ จนได้ได้รับความเสียหายยับเยิน ก่อนตัวรถจะไถลไปชนกับป้ายสัญญาญจราจร ส่วนคนเจ็บทั้งหมด 6 ราย มากับรถยนต์กระบะ 4 คน รถยนต์เก๋ง 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล


สอบถามนายจักรรินทร์ คนขับกระบะ ทราบว่าตนเองมากัน 7 คน มาจากทะเล กำลังเดินทางกลับที่พัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่เห็นรถยนต์เก๋ง เพราะรถยนต์เก๋งไม่ได้เปิดไฟหน้าวิ่งมา รู้ตัวอีกทีก็ถูกชนแล้ว ด้านนายประภาวิน คนขับเก๋งให้การวกไปวนมา ไม่รู้ว่าตนเองขับมาทางไหน ยอมรับว่าดื่มสังสรรค์มา กำลังกลับที่พัก ก็ไม่รู้ว่าชนกันอย่างไร



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งได้เชิญตัวคนขับทั้งสองราย ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เมาแล้วขับ ,รถชนคน

คุณอาจสนใจ

Related News