อาชญากรรม

เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกครูประจำชั้นผู้หญิงลวงส่งรูปลับก่อนข่มขู่แฉภาพ อ้างว่ารู้จักผู้ใหญ่-สส.

โดย kanyapak_w

28 พ.ย. 2566

973 views

ที่ สน.หนองจอก เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 พ.ย. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" นำ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ สน.หนองจอก เป็นผู้เสียหายในกรณีที่ถูกครูประจำชั้น หลอกล่อให้ส่งภาพส่งภาพโป๊เปลือยให้ ก่อนมีการข่มขู่เอาชีวิต เข้าพบ ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จรัสเมธาวิทย์ รองสว.(สอบสวน)สน.หนองจอก พร้อมนำแชตที่มีการล่อลวงส่งคลิปภาพโป๊เปลือย และการข่มขู่แฉประจานภาพเป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความดำเนินคดีกับครูรายนี้



กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า แม่และพี่สาวของ ด.ญ.เอ มาขอความช่วยเหลือ หลังจากทราบว่า ครูประจำชั้นผู้หญิงคนหนึ่ง อายุ 38 ปี ตอนนี้ขยับตำแหน่งเป็นระดับรองผู้อำนวยการแล้ว มีการแชตในลักษณะเชิงชู้สาวมีการถ่ายภาพให้กับทางคุณครูผู้หญิงรายนี้ ตอนนี้ผู้เสียหายย้ายไปอยู่โรงเรียนอื่นในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 แต่ครูคนนี้มีลักษณะไม่พอใจได้ส่งภาพของผู้เสียหายกลับมาให้



แล้วบอกว่าจะส่งให้สื่อมวลชนหากผู้เสียหายไม่ยอมทำตาม เช่น ห้ามไม่ให้คุยกับเพื่อนคนอื่นจะนำภาพไปประจานเพื่อให้ผู้เสียหายอับอาย โดยฝ่ายผู้เสียหายได้มีการแชตตอบโต้ว่า อย่าทำตนเองเลย แต่ครูไม่ยอมคุม ข่มขู่และทำให้ชีวิตล่มจมให้ได้ ตนมองว่า คนแบบนี้ไม่ควรเป็นครูเป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก เพราะครูคนนี้มีครอบครัวมีสามีอยู่แล้วและมีการหลอกลวงเด็กไปทำอนาจารที่บริเวณปั๊มน้ำมันเป็นการกระทำที่เลวร้ายมาก



กัน จอมพลัง กล่าวว่า ตนเองเคยทำคดีที่ครูผู้ชายก่อเหตุ แต่คราวนี้เป็นครูผู้หญิงเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง มีการข่มขู่อ้างว่ารู้จักผู้ใหญ่ สส. แต่ผู้เสียหายไม่มีใคร ตนจึงขอช่วยเหลือในคดีนี้เอง การกระทำของครูรายนี้ไม่ควรเป็นครูจริงๆ หวังเพียงแต่ความต้องการของตัวเอง



กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจากนี้ตนจะไปที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา กรุงเทพมหานคร เพื่อยื่นเรื่องร้องเรียนให้ตรวจสอบจริยธรรมของครูคนนี้ ซึ่งตอนนี้ขยับตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวย จะดูว่าครูคนนี้จะยังคงทำงานในตำแหน่งนี้ได้หรือไม่ ตนตั้งคำถามว่า ครูคนนี้ยังกระทำเช่นนี้กับเด็กคนอื่นอีกหรือไม่ จะต้องมีการตรวจสอบต่อไป



ด้าน น.ส.บี(นามสมมติ) พี่สาวของ ด.ญ.เอกล่าวว่า ตนทราบว่าน้องสาวเริ่มคุยกับครูคนนี้ตั้งแต่ชั้นป.5 ถึงป.6 จนกระทั่งป.6 เทอม 2 มีความสนิทสนมมากขึ้น น้องเชื่อฟังครูคนนี้มากขึ้นเอะอะอะไรก็พูดถึงคุณครู โดยไม่ฟังคนในบ้าน ด้วยความเป็นห่วงตนจึงขอเบอร์โทรศัพท์โทรหาคุณครูรายนี้โดยได้รับคำตอบจากคุณครูรายนี้ว่า ฉันก็ทำหน้าที่ครู ฉันไม่ได้ทำอะไรเด็ก ฉันสนิทกับเด็กกันปกติ จนกระทั่งน้องสาวโดนแชตข้อความที่บอกว่า ครูจะแชร์ภาพประจาน ทำให้น้องรู้สึกว่าแบกรับปัญหานี้ไม่ไหว นำมาบอกกับคนในครอบครัวโดยครูรายนี้ไม่ได้มีการแค่ขอให้ส่งถ่ายภาพโป๊เปลือย แต่มีการกระทำอนาจารด้วย โดยน้องให้เหตุผลว่า ไม่สามารถปฏิเสธครูได้จึงต้องจำใจทำ



พี่สาวของ ด.ญ.เอ กล่าวต่อว่า ต่อมาน้องสาวพยายามตีตัวออกห่างและขอกับครูว่า ขอไปใช้ชีวิตของตัวเองไม่อยากไปทำแบบเดิมๆ อีกแล้ว โดยครูรายนี้ได้แชตตอบโต้ว่า ให้ไปเลิกคบกับเพื่อนใหม่คนอื่น ด้วยความหึงหวง แม้น้องตนจะขอปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระแต่กลับถูกครูข่มขู่ในการเผยแพร่คลิปและภาพโป๊เปลือย มีคำด่าทอต่อว่าอ้างว่าไม่สำนึกบุญคุณ ทำให้คนในบ้านรู้สึกสงสัยว่าเขาเป็นครูจริงๆ หรือไม่ แต่น้องยืนยันว่า เขาเป็นครูประจำชั้นจริงๆ แต่พฤติกรรมแบบนี้มันไม่ควรเป็นครู



ทั้งนี้หลังรับแจ้งความทางพนักงานสอบสวน จะนัดหมายสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำ ก่อนพิจารณาว่า การกระทำเข้าข่ายความผิดในข้อหาใดบ้างก่อนพิจารณาออกหมายเรียกครูรายนี้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News