อาชญากรรม

'แม่น้องหยอด' เด็กอุเทนฯ ร่ำไห้ลูกสิ้นลม ตร.เข้าคุ้มกันจุดรับศพ แม่เผยจะไม่เผา จนกว่าจะจับคนร้ายได้

โดย nattachat_c

21 พ.ย. 2566

96 views

วานนี้ (20 พ.ย. 66) เวลา 13.00 น. ที่ นิติเวช รพ.จุฬา น.ส.พรพิมล แม่ของ นายธนสรณ์ ห้องสวัสดิ์ หรือน้องหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก พร้อมด้วยครอบครัว


ได้นำเอกสารมาขอยื่นรับร่างของลูกชาย หลังจากถูกคนร้าย 2 คน ยิงได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. มีอาการสาหัส จนเสียชีวิต เมื่อวานนี้ (20 พ.ย. 66) ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด


โดยบรรยากาศบริเวณอาคารพยาธิวิทยา จุดที่รับศพ มีกำลังตำรวจจาก สน.ปทุมวันทั้งหมด 7 นาย เข้ามาประจำพื้นที่ เพื่อเฝ้าระวังเหตุ


โดยจากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า มาเพื่อคอยเฝ้าระวังเหตุ ดูแลความปลอดภัย และป้องกันฝ่ายตรงข้ามเข้ามาสร้างความวุ่นวายในพื้นที่ด้วย

-------------

น.ส.พรพิมล กล่าวว่า ที่ผ่านมาลูกชายของแม่สู้มาตลอด เพราะเขาเป็นคนยืนหยัดต่อสู้ เพื่ออยากจะดูแลครอบครัว แต่ต่อมาลูกชายเสียชีวิต โดยแพทย์แจ้งว่าติดเชื้อในกระแสเลือด


ตนและครอบครัวก็จะนำร่างของลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิด (ขอสงวนชื่อวัด เนื่องจากกลัวฝ่ายตรงข้ามมาก่อความวุ่นวาย)


“ในส่วนของรูปคดี ทางตำรวจก็แจ้งมาว่า ทางเจ้าที่พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อจะเร่งล่าหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ในใจของแม่อยากจะให้จับคนร้ายได้เดี๋ยวนี้เลย แต่ก็ต้องให้เวลาเจ้าที่ตำรวจทำงานด้วย


ส่วนประเด็นที่ครอบครัวคุยกันเอาไว้ว่า จะไม่เผาร่างของลูกชาย จนกว่าจะจับคนร้ายได้ ยอมรับว่า ครอบครัวมีการคุยเรื่องนี้จริง แต่ว่าอยากจะขอปรึกษากันภายในอีกครั้งหนึ่ง แต่แม่จะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกให้ได้มากที่สุด”


ทั้งนี้ ครอบครัวยังไม่อโหสิกรรมให้คนก่อเหตุหรือไม่ เพราะยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ พร้อมกับ ฝากบอกถึงดวงวิญญาณของลูกชายว่า “ขอให้ลูกไปสู่สุคติ”

-------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mPzv6LkLPPM

คุณอาจสนใจ

Related News