อาชญากรรม

"ดีเจโก" พลัดตกตึกเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ- "มดดำ คชาภา" แสดงความเสียใจและอยู่ในอาการช็อก

โดย kanyapak_w

17 พ.ย. 2566

16.6K views

(17 พ.ย.) มูลนิธิร่วมกตัญญ ยัน "ดีเจโก" Greenwave ตกจากโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งชันสูตรหาสาเหตุ 


ความคืบหน้าเหตุชายตกจากโรงแรมย่านสุขุมวิท 20 ลงมานอนเสียชีวิตรั้วบ้านของประชาชน ล่าสุด นายมานพ ฤทธิเดช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ระบุว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ บริเวณแขนและขาด้านซ้ายผิดรูป ส่วนบริเวณกะโหลกศรีษะด้านขวายุบลงอย่างเห็นได้ชัด และตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายชื่อ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือดีเจโกเมน มีอาชีพเป็นดีเจชื่อดัง คาดว่าตกจากที่สูงมากกว่าชั้น 10 ของโรงแรมลงมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่



ด้านเจ้าหน้าที่โรงแรม บอกว่าเมื่อประมาณบ่ายโมงกว่าได้ยินเสียงดังคล้ายของตกจากที่สูง ตอนแรกไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนจนถึงขั้นเสียชีวิตรู้สึกตกใจเพราะเพิ่งเข้ามาทำงานได้ 2-3 เดือน ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ส่วนเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเมื่อ10ปีที่แล้วตนเองไม่ทราบ



ส่วนรายละเอียดเรื่องการเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อไหร่ รวมทั้งพักอยู่กับเพื่อนหรือไม่ และสาเหตุที่ตกลงมา ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดก่อน แต่ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นดีเจดังที่จัดคลื่นวิทยุที่มีชื่อเสียง โดยได้เข้าพักที่โรงแรมเมื่อตอน 11.00 น.ของวันนี้เพียงลำพัง ก่อนจะเกิดเหตุและเสียชีวิต จากการตรวจสอบประวัติยังไม่พบเคยเข้ามาพักที่โรงแรมโดยครั้งนี้เป็นครั้งแรก



ด้าน "มดดำ " ยืนยันในรายการข่าวใส่ไข่ ว่าดีเจโกเสียชีวิต ขอแสดงความเสียใจและตอนนี้ยังอยู่ในอาการช็อก เพิ่งเจอกันเมื่อวันอังคารที่ผ่าน ขอรอรายละเอียดจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้ง




แท็กที่เกี่ยวข้อง  พลัดตกตึก ,ดีเจโก ,ดีเจ

คุณอาจสนใจ

Related News