อาชญากรรม

นศ.สาว ม.ดังย่านรังสิต พลัดตกหอพัก หลังกลับจากสถานบันเทิง เพื่อนเผยเรียนมาแล้ว 8 ปี อาจเครียดที่สอบไม่ผ่าน

โดย thichaphat_d

14 เม.ย. 2567

15.2K views

นักศึกษาสาว ม.ดังย่านรังสิต พลัดตกตึกเสียชีวิต หลังกลับจากสถานบันเทิง เพื่อนคาดอาจเมาและตกลงมาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 14 เม.ย.67 ร.ต.ท.พิศิษฐ์ จองจารุวงค์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึกเสียชีวิตหลังมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองเอก เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 26 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมชุดนอนมีเลือดไหลเต็มตัว พบเพื่อนผู้เสียชีวิตที่อยู่ห้องเดียวกัน นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ พร้อมแจ้งว่า

ตนกับผู้เสียชีวิตพักอยู่ห้องด้วยกันชั้นที่ 5 โดยก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิง และได้กลับมาห้องเวลาประมาณ 01.00 น. จากนั้นตนได้หลับไป และตื่นเวลาประมาณ 02.50 น. เพราะได้ยินเสียงกรี๊ด ตนจึงออกมาดูที่ระเบียง พบผู้เสียชีวิตนอนนิ่งอยู่บริเวณทางขึ้นลานจอดรถตึกดังกล่าว โดยตนไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตออกมานอกระเบียงเวลาใด

ด้านนายสมเกียรติ อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.บอกว่า ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ก็ได้ยินเสียงดังมาก เมื่อมองไปดูที่ลานจดรถก็เห็นว่ามีคนตกลงมาด้านล่าง จึงโทรศัพท์หาแม่บ้าน และก็ได้มีเด็กนักศึกษาที่นั่งอยู่ เรียกรถกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

จากการสอบถามเพื่อน บอกว่าผู้ตายเรียนมา 8 ปีแล้ว และน่าจะเครียดเรื่องที่สอบไม่ผ่าน ซึ่งผู้ตายไม่เคยพูดว่าจะฆ่าตัวตายทั้งนี้คาดว่าอาจจะเมาและตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.พิศิษฐ์ จองจารุวงค์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News