อาชญากรรม

รวบครบแล้ว 3 โจ๋ ฟันหัว นร.เลือดอาบวิ่งหนีตายขึ้นโรงพัก อ้างเป็นอริเก่า ท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก

โดย nattachat_c

16 พ.ย. 2566

222 views

วานนี้ (15 พ.ย.) เวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้จับกุมตัวนายหรั่ง (ชาวกะเหรี่ยง) อายุ 15 ปี ได้ที่บริเวณ หน้าปากซอยกรุงเทพ-นนท์ 2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง เสื้อเชิ้ตแขนยาวที่ใช้วันก่อเหตุ แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกาย


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 พ.ย.66 เวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา ได้มีนายชัยชนะ หรือน้องเจ อายุ 15 ปี วิ่งขึ้นมาบนโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นฟันศีรษะ และแขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขี่จยย.ขับหลบหนีไป ที่เกิดเหตุ บริเวณ แยกศรีพรสวรรค์ มุ่งหน้า หอนาฬิกา ท่าน้ำนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี


ซึ่งช่วงเย็นวานนี้ (15 พ.ย.) ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมในพื้นที่บริเวณท่าน้ำนนท์ วัดเขมา ถนน พิบูลสงคราม ถนนนครอินทร์ และถนนกรุงเทพ-นนท์ ซึ่งเป็นจุดที่นักเรียนใช้สัญจรผ่าน ขณะที่ ด.ต.พิเชษฐ จำปาทอง และ ส.ต.ต.นัธทวัฒน์ เกตุแก้ว ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองนนทบุรี ได้ขี่รถตรวจตราก็พบผู้ต้องสงสัยคือนายหรั่ง ผู้ก่อเหตุ อยู่ที่บริเวณซอยกรุงเทพ-นนท์ 2 จึงเข้าแสดงตัวและสอบถามนายหรั่งได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุตามในคลิปจริงจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


นายหรั่ง (ชาวกะเหรี่ยง) ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า กล่าวว่า เพื่อนของตนได้เห็นทางผู้บาดเจ็บขี่จยย.มา และบอกว่าคนที่ขับรถจยย.สีแดง 2 คน ที่ขับซ้อนท้ายกันมา เป็นคู่อริเก่าเคยมีเรื่องกันกับเพื่อนตนมาก่อน ตอนเกิดเหตุขับมาเจอกันพอดีใกล้ท่าน้ำนนท์ ซึ่งทางคนเจ็บเบิ้ลรถเสียงดังใส่พวกตน เพื่อนตนจึงขับตามไปปะกบแล้วเพื่อนตนใช้มีดฟันไป 3 ที ส่วนตนฟันซ้ำไปอีก 2 ที ก่อนคู่อริวนรถหนีและตะโกนด่าพวกตนให้ของลับ ท้าทายให้เข้ามา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางคู่กรณีเคยมาท้าทายตนผ่าน facebook ด้วย


ขณะเดียวกันทางด้านนายเกรียงศักดิ์ ไกลกุล อายุ 43 ปี (พ่อน้องเจ) กล่าวว่า หลังทราบว่าตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว จึงอยากเดินทางมาดูหน้าผู้ก่อเหตุว่าจิตใจทำด้วยอะไรใช้มีดฟันคนถ้าเป็นหมูเป็นไก่จะไม่ว่า นี่มันเป็นคน ตอนนี้อาการลูกชายยังมีอาการปวดหัวและปวดแขน อยากฝากบอกคนก่อเหตุอีก 1 คนว่าอย่าหลบหนีเลยให้ออกมามอบตัวเพราะตำรวจเก่งมาก


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้ว 3 ราย คือ นายหรั่ง (ผู้ก่อเหตุ) อายุ 15 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เด็กนักเรียนมัธยมโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นคนขี่รถในวันเกิดเหตุ โดยได้ทำประวัติและปล่อยตัวไปก่อนเนื่องจากไม่ได้ทำร้ายคู่กรณี ส่วนนายโอม อายุ 15 ปี (คนกลาง) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมตัวได้เวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา ก่อนนำตัวเข้าพบพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการสอบสวนผู้ต้องหา และผู้บาดเจ็บ ในกรณีนี้เป็นการขัดแย้งส่วนตัวไม่เกี่ยวกับข้องกับสถานศึกษา

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/T7fYl9vf_qk

คุณอาจสนใจ

Related News