อาชญากรรม

รวบหลวงพี่นักซ่อมมือถือเสพยาคาวัด ตำรวจค้นกุฏิเจอ 10 เม็ดโดนจับสึก

โดย taweelap_b

8 พ.ย. 2566

186 views

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 66 เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของนายอุบล พีระพรปัญญา นายอำเภอนาตาล ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ ป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพลอำเภอนาตาล นำโดยนายอาทิตย์ ภูละคร ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอนาตาล นำกำลัง สมาชิก อส.ร้อย อส.อ.นาตาล 23 สนธิกำลังร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาตาล และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ร่วมกันในการปฏิบัติการ  (kick off) ตามนโยบายจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพลและตามนโยบายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในพื้นที่รับผิดชอบของอำเภอนาตาล ซึ่งได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีพระสงฆ์มั่วสุม และพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดภายในวัดดังกล่าว


ผลการดำเนินการ มีดังนี้ ได้ร่วมทำการจับกุมตัว นายสุระสิทธิ์ หรือพระอิ๊ด สุขันธ์ เลขอายุ 52 ปี ที่อยู่ 263 หมู่ที่ 15 ตำบลพังเคน อำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยของกลาง ดังนี้ ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เม็ดสีแดง wy จำนวน 10 เม็ด โดยถูกกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย


สำหรับ สถานที่จับกุมบริเวณกุฏิภายในวัดบ้านนาอุดม ต.พังเคนอ.นาตาล จ.อุบลราชธานี ทั้งนี้ นำตัวผู้ถูกจับกุมพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน.สภ.นาตาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ