อาชญากรรม

สาวสุดทนร้องถูกสามีเป็นตำรวจ ทำร้ายร่างกาย หลอกไปให้ชายอื่น 7 คน รุมสวิงกิ้ง

โดย nutda_t

11 ต.ค. 2566

7.5K views

กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ พร้อมผู้เสียหาย อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายตำรวจ เดินทางมา ยัง กองกับการการสวัสดิภาพเด็กและชุมชน (กก.ดส.) เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกสามีตำรวจ ต่อยเตะ กระทืบทำร้ายร่างกายต่อเนื่องหลายปี หลอกผู้เสียหายไปโรงแรม จากนั้นสามีได้เรียกผู้ชายมา 5 - 7 คน ให้รุมโทรมข่มขืนกระทำชำเรา สลับกันถ่ายคลิปตอนรุมข่มขืนเอาไว้ด้วย

กัน จอมพลัง กล่าวว่า ผู้เสียหาย ได้จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมากับสามีหลายปี ฝ่ายชายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นประทวน สถานีตำรวจแห่งหนึ่งในนครบาล และ พ่อของฝ่ายชาย เป็นตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ยศระดับรองผู้กำกับการที่ สภ.หนึ่งในภาคอีสาน

โดยผู้เสียหายได้มาขอให้ตนเองช่วย เนื่องจากหลบหนีออกมาตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 10 ต.ค. 66 ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายมาโดยตลอดตั้งแต่แต่งงานอยู่กินกันมา ทั้งต่อย เตะ บางครั้งถึงขั้นกระทืบ จนทำให้ผู้เสียหายมีความหวาดกลัวสามีเป็นอย่างมาก


กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า มีอยู่เหตุการณ์หนึ่ง สามีเคยพาฝ่ายหญิง ไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในกรุงเทพมหานคร แต่เมื่อไปถึงโรงแรม เปิดห้องพัก จู่ๆ มีผู้ชายซึ่งฝ่ายหญิงไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เข้ามาในห้อง ในรอบแรกมากัน 5 คน และรอบ 2 มากัน 2 คน  รวมทั้งหมด 7 คน ซึ่งเข้ามาข่มขู่รุมโทรมฝ่ายหญิง และสามีก็อยู่ในเหตุการณ์และเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอด้วย โดยที่มีการสลับกันถ่ายคลิป และสลับกันเข้าไปรุมข่มขืน หลักจากเสร็จกิจ สามีมีการพูดจาข่มขู่ฝ่ายหญิงว่าไม่สามารถทำอะไรเขาได้ เพราะมีพ่อเป็นระดับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งฝ่ายหญิงพยายามหลบหนีออกมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ถูกสามีตามตัวกลับมาได้


แต่สุดท้ายเมื่อวานนี้ ฝ่ายหญิงตัดสินใจหนีออกมา และมาให้ตนเองช่วย แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าไม่คาดหวังกับคดีความ เนื่องจากเคยแจ้งความไว้แล้ว 6 ครั้ง แต่คดีไม่คืบหน้า ตนจึงประสานไปที่ พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ให้เข้ามาดูแลเรื่องนี้ โดยได้ประสานให้ตนเองและผู้เสียหาย ยัง กก.ดส. เพื่อเข้าสอบปากคำโดยละเอียดของพฤติกรรมของคดี


ทั้งนี้ตนเองกังวล เนื่องจากฝ่ายชายมีคลิปวิดีโอ เกรงว่าจะมีการหาผลประโยชน์จากคลิป เช่น นำไปขายต่อ มีการเก็บเงินให้ผู้อื่นมารุมโทรม ซึ่งจะเข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ ตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และสอบปากคำฝ่ายหญิง

คุณอาจสนใจ