อาชญากรรม

ไลฟ์เดือด "ทนายเดชา" ฟาดกลับ "ทนายอนันต์ชัย" หิวแสง ขี้โม้ ไม่มีเรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์

โดย gamonthip_s

5 ต.ค. 2566

280 views

บางช่วงของการไลฟ์ของทนายเดชา มีการกล่าวถึงการที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ นำข้อมูลมายื่นต่อ ป.ป.ช. เป็นเพราะมีคนให้ข้อมูล ซึ่งก็คือ 1 ในรอง ผบ.ตร. ที่อกหัก ปากหวานเจี๊ยบ ต่อหน้าบอก ไม่เคยทะเลาะกัน แต่ลับหลังเอาข้อมูลให้คนนั้นคนนี้



ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยืนยันขณะไลฟ์เฟซบุ๊กว่า ตนเองรู้ตั้งแต่เช้าแล้ว โดยมีนักการเมือง มีผู้ใหญ่โทรมาบอกว่า วันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะไปแจ้งความนายกรัฐมนตรี และ ผบ.ตร. รวมถึง ก.ตร. เสียงข้างมาก ที่ ป.ป.ช. ที่เลือก พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็นผบ.ตร. ตนรู้แต่เช้า ก็โทรแจ้งนักข่าวทุกสำนักแล้ว



ก่อนอ้างว่า คนที่ให้ข้อมูล ที่นำไปแจ้ง ก็คือรอง ผบ.ตร. ที่อกหัก ซึ่งแต่ละคนปากหวานเจี๊ยบ ต่อหน้าเรา ไม่เคยทะเลาะกันนะ เราไม่เคยทะเลาะอะไรกับใคร แต่ลับหลังเอาข้อมูลส่งให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ไปแจ้งความกับทนายอนันต์ชัย แต่ทนายอนันต์ชัยก็ขี้โม้ ใช้คดีนี้ในการสร้างความมีชื่อเสียง และโปรโมท



สิ่งที่ตนพูดเป็นเรื่องจริง ตนอาจจะปากหมาแต่ตรงไปตรงมา อะไรที่พูดตนเองมีแหล่งข่าว จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และนักการเมืองระดับสูง เล่นกันไปมา เดี๋ยวบิ๊กโจ๊กอาจจะถูกเด้งไปอยู่ปลัดสำนักนายกฯ หรอก ตอนนี้ก็ดูแลม็อบไปก่อน



คนบางทีปากหวานเจี๊ยบต่อหน้า แต่ลับหลังเอาข้อมูลให้คนนั้นคนนี้ มันน่ากลัว ความขัดแย้งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติยังไม่จบ คนที่ไม่อยากให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เป็น ผบ.ตร. มีอีกเยอะแยะ ก็คือ รอง ผบ.ตร. ที่ไม่ได้นั่นแหละ ก็ร่างฟ้องจ้างทนายความ ถ้าดูแล้วไม่สมหวังก็ดำเนินคดี



ส่วนคดีบิ๊กโจ๊ก ที่ตนวิพากษ์วิจารณ์ ก็เป็นการพูดในฐานะที่เป็นสื่อสาธารณะ ก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์  วิจารณ์บุคคลสาธารณะสามารถวิจารณ์ได้



เรื่องในสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่จบ ส่วนคดีความพนันออนไลน์ที่ตำรวจโดนจับก็ไม่จบ ใครจะวิ่งจะเต้นไม่จบหรอก มันต้องไปต่อ เพราะมีคนเค้าไม่ยอม เค้าต้องการเช็คบิล

คุณอาจสนใจ

Related News