อาชญากรรม

พ่อโหดหน้าเครียด บอกไม่จริงฆ่าลูกชาย 4 คน แล้วนำศพไปทิ้ง

โดย nutda_t

21 ก.ย. 2566

505 views

ช่วงเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวน คุมตัว นายส่องศักดิ์ หรือ นายเอ็ม ผู้ต้องหาฆ่าลูกวัย 2 ขวบ โบกปูนที่ จ.กำแพงเพชร ไปตรวจอาการทางจิตที่โรงพยาบาล ตามประวัติที่พบว่าเคยรักษาอาการทางจิตเมื่อปี 2556 ช่วงอายุ 36 ปี และปี 2558 ในช่วงอายุ 38 ปี

โดยระหว่างคุมตัวนายส่องศักดิ์ ออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายส่องศักดิ์ มีสีหน้าเคร่งเครียด และก้มหน้าตลอดเวลา และช่วงหนึ่งผู้สื่อข่าวถามว่า ที่น.ส.เจษฎา กล่าวหาว่า นายส่องศักดิ์ เป็นคนฆ่าและนำศพลูกชาย 4 คน ไปทิ้งคนเดียวจริงหรือไม่ นายส่องศักดิ์ ตอบคำถามสั้นๆว่า "ไม่จริง" แต่เมื่อถามว่าเป็นคนฆ่าหรือไม่ และเป็นคนสั่งให้เอาศพไปทิ้งหรือไม่ นายส่องศักดิ์ ก็ไม่ตอบคำถามอีก ก่อนจะขึ้นรถไป

ขณะที่ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับ สน.บางเขน ระบุว่า ช่วงเช้าวันนี้จะนำตัว นายส่องศักดิ์ ไปตรวจร่างกายเรื่องอาการทางจิต หลังจากตรวจเสร็จสิ้น จะนำตัวนายส่องศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพ ส่วน น.ส.เจษฎา ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เพราะ น.ส.เจษฎา อ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แต่ถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ บังคับให้เอาศพไปทิ้ง ซึ่งตามร่างกายของ น.ส.เจษฎา พบร่องรอยบาดแผลจริง จึงยังไม่มีการดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหา

ส่วนบรรยากาศที่ สน.บางเขน ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สอบปากคำ นายส่องศักดิ์ , นางสุนัน และน.ส.เจษฎา ตลอดทั้งคืน ซึ่งนางสุนัน ยังถูกคุมขังอยู่ในห้องขั งและมีอาการเคร่งเครียด ส่วน น.ส.เจษฎา นอนหลับอยู่ในห้องสืบสวน และกินข้าวได้ตามปกติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พ่อโหดฆ่าลูก

คุณอาจสนใจ