อาชญากรรม

พ่อโบ๊ทบอกให้ลูกพูดความจริง ลั่นไม่เข้าข้างถ้าผิดว่าไปตามผิด

โดย taweelap_b

10 ก.ย. 2566

1.1K views

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 66 ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายโบ๊ท ผู้คุมเรือนจำกลางราชบุรี พร้อมด้วย นายระยอง พ่อนายโบ๊ท เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องประชุมใหญ่ ซึ่งจัดเป็นสถานที่สอบสวน


ทีมข่าวได้พูดคุยกับพ่อของนายโบ๊ท กล่าวให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้ลูกชายถูกสอบปากคำตลอดทั้งคืน หลังยอมรับว่าเป็นคนทิ้งเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดลงน้ำ ก่อนตำรวจปล่อยตัวกลับบ้านมา ตนได้คุยกับลูกชายเล็กน้อย จึงบอกเขาว่า "หากผิดก็ยอมรับ และให้พูดความจริง ตรงไปตรงมากับพนักงานสอบสวน แต่หากไม่ผิด ก็แสดงความบริสุทธิ์ใจ" ส่วนเรื่องรายละเอียดในวันเกิดเหตุไม่ได้ซักถามลูก จึงไม่รู้ในประเด็นว่ามีใครสั่งให้ทำลายหลักฐานหรือไม่ เชื่อว่าลูกไม่มีเจตนาจะไปทำลายหลักฐาน


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม่า ช่วงหนึ่งที่ตำรวจคุมตัวในนายโบ๊ท ออกมาจากห้องประชุมใหญ่ ก่อนพาขึ้นไปยังชั้น 2 ทีมข่าวพยายามสอบถามเจ้าตัวว่า มีใครสั่งให้ไปทิ้งเซิร์ฟเวอร์หรือไม่ แต่เจ้าตัวไม่ตอบคำถาม และจากการสังเกตสีหน้า พบว่า วันนี้นายโบ๊ทค่อนข้างเคร่งเครียดและอิดโรย


ส่วนนายเก่ง คนงานในบ้านสำนักงานของกำนันนก ที่รับว่านำอาวุธปืนไปฝังไว้ ก็ถูกสอบสวนอยู่ภายในห้องประชุมตั้งแต่เช้า หลังจากเมื่อวานตำรวจสอบสวนและปล่อยตัวกลับไป จากการสังเกตของทีมข่าว พบว่า ระหว่างสอบสวนอยู่ภายในห้อง นายเก่งมีการร้องไห้ ปาดน้ำตาเป็นบางช่วง จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายเก่ง จากห้องประชุมชั้น 1 ไปข้างบน หลังเข้ามาให้ปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยระหว่างคุมตัวออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายเก่งว่าถูกสั่งให้เอาอาวุธไปซ่อนหรือไม่ นายเก่งยกมือปิดปากตลอดเวลา กระทั่งยืนรอลิฟต์ ผู้สื่อข่าวก็พยายามสอบถาม เจ้าตัวก็ไม่ตอบ จากนั้นก็สะอื้น ร้องไห้ตลอดเวลา ผู้สื่อข่าวเลยถามว่า เครียดใช่ไหม เจ้าตัวก็พยักหน้า และเมื่อถามว่า มีเจตนาเอาปืนไปฝังหรือไม่ เจ้าตัวก็ส่ายหน้า ก่อนจะถูกคุมตัวเข้าลิฟต์ขึ้นไป

คุณอาจสนใจ

Related News