อาชญากรรม

จับกุมแอดมินกลุ่มลับ “Little Angel” ค้าคลิปโป๊เด็ก อ้างไปทำเพื่อเลี้ยงลูกสาว

โดย kanyapak_w

29 ก.ค. 2566

369 views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมแอดมินกลุ่มลับ “Little Angel” ค้าคลิปโป๊เด็ก อ้างไปทำเพื่อเลี้ยงลูกสาว


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.,พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล,พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.ณัฏฐ์ สุวรรณวัฒนะ, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส,พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม., พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์,พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รอง ผกก.กก.5 บก.ปคม.


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ กก.5 บก.ปคม.


ร่วมกันจับกุม นายอภิสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปีผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลศาลจังหวัดพัทยาที่ 391/2566 ลงวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ประกอบการค้าหรือมีส่วนเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก”



พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ได้ทำการจับกุม นายสมทรงฯ ผู้ต้องหาคดี“ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์ผลประโยชน์จากเด็กที่อายุไม่ถึง 18 ปี” โดยผู้ต้องหาดังกล่าวได้ล่อลวงเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี มากระทำอนาจาร พร้อมแอบถ่ายคลิปวีดิโอแล้วนำไปจำหน่ายทางสื่อโซเชียลต่างๆ และจากการขยายผล สืบทราบว่า มีกลุ่มไลน์ “Little Angel” มีพฤติกรรมลักษณะเดียวกันกับคดีดังกล่าว


ต่อมาเจ้าหน้าที่ กก.5 บก.ปคม. จึงได้แฝงตัว สมัครเข้ากลุ่มไลน์“Little Angel” จากการพูดคุยกับแอดมิน กลุ่มไลน์ดังกล่าว มี3 กลุ่มให้เลือก มีกลุ่มธรรมดา ราคา 100 บาท กลุ่มใหญ่ ราคา 200 บาท และกลุ่มVIP ราคา 300 บาท และยังอธิบายว่าในกลุ่มเป็นกลุ่มลับที่มีคลิปวีดิโอ และภาพ เด็กหญิงล้วน โดยแอดมินได้ให้เลขบัญชีธนาคาร ซึ่งเป็นชื่อของ นายอภิสิทธิ์ (ผู้ต้องหา) เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เข้ากลุ่ม ไลน์ดังกล่าวแล้วพบว่ามีคลิปวีดิโอ และภาพ เด็กที่มาอายุต่ำกว่า 18 ปีจริง ซึ่งหนึ่งในนั้นสามารถระบุชื่อได้เป็นเด็กหญิงอายุเพียง 12 ปี



เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนเส้นทางการเงินพบว่าบัญชีธนาคารดังกล่าว นายอภิสิทธิ์ ฯเป็นผู้ใช้เองจริง จึงได้ขอศาลอนุมัติหมายจับ และหมายค้น บ้านของนายอภิสิทธิ์ ฯ ซึ่งอยู่ที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำหมายค้น เข้าทำการตรวจค้น และได้ทำการจับกุมตัวนายอภิสิทธิ์ฯ พร้อมอีกทั้งได้ทำการตรวจยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หลายรายการ และยังพบสื่อลามกอนาจารเด็กอีกจำมากกว่า 1,000 ไฟล์ จึงได้ตรวจยึดไว้พิสูจน์ทราบต่อไป



จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน เพื่อดำเนินคดีส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ตรวจยึด และไฟล์ภาพ คลิปวีดิโอเด็กต่ำกว่า 18 ปีจำนวนมากกว่า 1,000 ไฟล์ นำส่ง กก. 5 บก.ปคม. เพื่อขยายผลดำเนินการคดีค้ามนุษย์ กับบุคคลที่ล่อลวงเด็กมาแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศต่อไป



สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น นายอภิสิทธิ์ฯ ให้การรับว่า ตนได้เป็นผู้ตั้งกลุ่มไลน์“Little Angel” และจำหน่ายสื่อลามกเด็กจริง โดยตนเองได้ซื้อสื่อลามกเด็กต่อจากกลุ่มไลน์อื่นมาอีกทอด และมาตั้งกลุ่ม VIP เพื่อหาลูกค้าอีกต่อหนึ่ง จากการกระทำดังกล่าว ตนเองทำไปเพียงเพื่อต้องการเลี้ยงลูกสาวอายุ 10 ขวบ



คุณอาจสนใจ

Related News