อาชญากรรม

ผัวเมาเสพยาหลอนราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียชาวเมียนมาตาบอดดับ

โดย kanyapak_w

7 มิ.ย. 2566

305 views

วันนี้ (7 มิ.ย.66) เวลา 08.00 น.ตร.สภ.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุผัวใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาเมียตัวเองจนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับ พ.ต.ท.จำลอง ทับสีแก้ว รองผกก.(สอบสวน) สภ.ดงเย็น พร้อมด้วย ร.ต.อ.บุญหนัก สุทธิบริบาล รองสว.(สอบสวน) สภ.ดงเย็น เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ อบต.บ้านตาด ตร.ชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเก่าๆ ฝาบ้านมุงด้วยสังกะสี และพบว่า นายนิรุตต์  กำนัน ต.บ้านตาดและชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวคนเผาเมียเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อคือนายสมร หรือนายหวาย อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและจุดไฟเผาเมียตัวเองดับคาบ้าน หลังจับกุมได้นายสมรมีอาการร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนัก เสียใจที่เมียตายและตัวเองไม่ตายตามไป



ส่วนบริเวณหลังบ้านพบศพนางสีนวล อายุประมาณ 58 ปี ถูกไฟเผาไปทั้งร่างเสียชีวิตสภาพศพไหม้เกรียม มือหงิกงอ บริเวณข้างบ้านพบน้ำมันดีเซลบรรจุใส่ขวดน้ำตั้งอยู่ 2 ขวด โดยนางสีนวลเป็นภรรยาของนายสมร และเป็นคนพิการตาบอด แต่ทั้งคู่ก็อยู่บ้านหลังนี้มานานกว่า 5-6 ปีแล้ว โดยมีนายสมรคอยดูแลเมียที่พิการตลอด จนวันนี้เกิดเหตุเมื่อนายสมรจุดไฟเผาเมียตัวเองตายและหวังจะปลิดชีพตามไปด้วยคาดว่า คงทุกข์ใจเรื่องชีวิตที่พาเมียตาบอดต้องลำบาก



นายบัญญัติ อายุ 63 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์คนแรก เปิดเผยว่า นายสมรอยู่บ้านหลังนี้กับเมียสองคน โดยเขาต้องคอยดูแลเมียชาวเมียนมาที่ตาบอด ก่อนเกิดเหตุเวลา 08.00 น.เจ้าของร้านค้าอยู่ตรงข้ามวิ่งหน้าตื่นไปบอกผมที่บ้านอยู่ห่างประมาณ 20 เมตร บอกว่า บักหวายเผาบ้านแล้ว ผมจึงรีบเข้าไปช่วย ตอนแรกก็นึกว่าเขาไม่เผาคน แต่เห็นนายหวายเผาเมียแล้ว ไฟก็ลุกพรึบๆ ขณะที่นายหวายก็นอนข้างๆ เมีย ตนก็รีบเอาน้ำมาดับสาดไปที่เมียนายสมร แต่ก็ไม่ทันไฟไหม้จนเสียชีวิตแล้ว



ทั้งนี้สองสามวันที่ผ่านมา นายสมรมีอาการหลอนนอนกลางถนนแล้วโวยวายมาแล้ว ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเผาเมียตัวเอง เหตุเผาเมียตัวเองคิดว่าเขากินเหล้าและเสพยาหนักทำให้หลอน หวังฆ่าเมียตัวเองแล้วตัวเองจะตายตามเหตุการณ์นี้สะเทือนใจชาวบ้านอย่างมาก เพราะในหมู่บ้านไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย



คุณอาจสนใจ

Related News