อาชญากรรม

บุญบั้งไฟเลือด หนุ่มใหญ่เจอคู่อริเก่า เอาปืนไล่ยิงเข้าอกดับหน้าวัดร้อยเอ็ด เพื่อนอีก 2 คน สาหัส

โดย thichaphat_d

5 มิ.ย. 2566

5.2K views

ร้อยเอ็ด-วานนี้ (4 มิ.ย. 66) เวลาประมาณ 18:00 น ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมยวดี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ให้ไประงับเหตุ ยิงกันตายคาที่ 1 คน และบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 2 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลเมยวดี


ตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้านซ้าย เสียชีวิตอยู่กลางถนน คือนายพินิจ อายุ 55 ปี เป็นชาวบ้านบุ่งเลิศ หมู่ที่ 1 อำเภอเมยวดี ร้อยเอ็ด ส่วนผู้ถูกยิงบาดเจ็บเข้าที่หน้าท้องอีก 2 ราย อาการค่อนข้างจะสาหัส ไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเมยวดี และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลร้อยเอ็ด


จากการสอบสวน ป้าคำ พยานผู้หญิงเหตุการณ์ ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ซึ่งจัดขึ้นที่วัดโพธิ์ศรีชัย หมู่ 1 บ้านบุ่งเลิศ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นหลังจากการจุดบั้งไฟกำลังจะเลิก


ปรากฏว่า มือปืนคือนายโด่ง ซึ่งทราบเพียงชื่อเล่น และไม่ทราบนามสกุล เป็นคนบ้านหนองเมย อำเภอเมยวดี ซึ่งเดินทางมาเที่ยวงานบุญบั้งไฟ แล้วมาเจอนายพินิจที่เป็นคู่อริเก่า ซึ่งก็มาเที่ยวบุญบั้งไฟอยู่ภายในวัดกับเพื่อนอีก 2 คน จึงชักปืนสั้น ไม่ทราบขนาด ซึ่งน่าจะเป็นปืนไทยประดิษฐ์ ไล่ยิงทั้ง 3 คน ออกมาจากวัด ซึ่งพยานไม่สามารถบอกได้ว่ายิงกี่นัด แต่กระสุนเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายของนายพินิจจนล้มลงในที่เกิดเหตุ แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ในขณะที่ เพื่อนอีก 2 คน ยังไม่ทราบชื่อ ถูกยิงเข้าที่หน้าท้องทั้งสองคน อาการค่อนข้างจะสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลเมยวดี ก่อนจะส่งต่อไปยังโรงพยาบาลร้อยเอ็ดต่อไป

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ :  https://youtu.be/s8TVgr6eh9k


คุณอาจสนใจ

Related News