อาชญากรรม

ลุงวัย 65 เมาแล้วขับ ซิ่งเก๋งชนนักศึกษาเจ็บระนาว 1 ในนั้น อาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง

โดย petchpawee_k

17 พ.ค. 2566

1K views

วานนี้ (วันที่ 16 พ.ค.) ศูนย์กล้องจรปิด เทศบาลเมืองจันทบุรี เผยภาพกล้องวงจรปิด นาทีที่เก๋งพุ่ง ชนนักศึกษาหน้าวิทยาลัยเทคนิคจันทบุรีได้รับบัตรเจ็บและลากมอเตอร์ไซต์ติดหน้ารถไปด้วย ก่อนไปหยุดอยู่กับรถที่จอดอยู่ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา ยืมรถประชาชนเพื่อไล่ตามจนควบคุมตัวไว้ได้


ต่อมาช่วงบ่ายของวานนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี พบกับตอนนี้ตำรวจอาสาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงประมาณ 10.00 น. ตนและเพื่อนได้อยู่ระหว่างการจัดการจราจร บริเวณทางม้าลาย จู่ๆได้มีรถเก๋ง พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดรอให้นักเรียนข้ามถนนอยู่และใกล้ลากรถจักรยานยนต์ติดบริเวณหน้ารถไปชนกับนักศึกษาที่เดินอยู่ข้างถนนจำนวนสองรายว่ารถไม่หยุด   จึงได้หันไปยืมจักรยานยนต์ของประชาชนที่จอดดูเหตุการณ์อยู่ไล่ตามรถคันดังกล่าวไป เพื่อเพียงหวังว่าอย่างน้อยก็ได้จดจำหมายเลขทะเบียนไว้ แต่รถคันก่อเหตุได้ไปชนหยุดนิ่งอยู่กับรถที่จอดอยู่บริเวณข้างทางจึงสามารถควบคุมตัวผู้ขับขี่ไว้ได้  


เบื้องต้นตรวจสอบตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพบว่าอยู่ในอาการมึนเมา จึงได้ประสานไปยังร้อยเวรมาควบคุมตัวไปสอบสวนและดำเนินคดี


ผู้สื่อข่าวยังได้ไปพูดคุยกับช่างทำถนนที่อยู่บริเวณตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตนหันไปเห็นรถจักรยานยนต์จอดเพื่อให้รักษาข้ามถนนอยู่เก๋งคันก่อเหตุได้ขับมาอย่างเร็ว และพุ่งชนจักรยานยนต์ที่จอดอยู่เข้าจนคนขี่จักรยานยนต์กระเด็นขึ้นไปบนฝากระโปรงรถผู้ขับขี่รถยนต์คันก่อเหตุจึงได้เร่งเครื่องเพื่อจะหนี ทำให้ผู้บาดเจ็บที่อยู่บนหน้ารถกระเด็นตกลงมา รถคันดังกล่าวยังไปพุ่งชนนักศึกษาสาวที่เดินอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ จนตัวลอยกระแทกกับพื้นอย่างแรงก่อนที่รถคันดังกล่าวจะไปชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางจนหยุดนิ่งและเจ้าที่ตามควบคุมตัวได้ทันควันตนเองจึงได้รีบเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่อยู่กลางถนนเข้ามาใน. ปลอดภัยและประสานกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมด


ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ประกอบด้วยคนขี่และคนซ้อยจยย. 2 ราย คนเดินเท้า 1 ราย และนักศึกษาหญิงอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดคั่งในสมอง


ส่วนคนก่อเหตุทราบชื่อต่อมา นายจำรูญ อายุ 65 ปี ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 285 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/u6VRo_df-1A


คุณอาจสนใจ

Related News