อาชญากรรม

ชายเมียนมาเมาพาเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาด้วยขับย้อนศรชนจยย.พ่วงข้าง ดับ 2 ราย เจ็บ 1

โดย kanyapak_w

12 พ.ค. 2566

454 views

ชายเมียนมาเมาขับจนหลงทิศย้อนศร ชนจยย.พ่วงข้าง ดับ 2 ราย ชาวบ้านเห็นเมาจัดคิดว่าขับรถอยู่บ้านตัวเองส่งผลคนขี่ดับคาที่ ส่วนเพื่อนซ้อนมาสาหัสไปเสียชีวิตโรงพยาบาล ส่วนหญิงวัย 48 ปี ขับพ่วงข้างเจ็บไปด้วย



เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ พร้อม ด้วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง รุดตรวจสอบอุบัติเหตุ รถ จักรยานยนต์ ชนกับรถพ่วงข้าง จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง



ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีดำล้มคว่ำอยู่ 1 คัน ข้างๆ รถพบชายชาวเมียนมาอายุประมาณ 35 ปีนอนจมกองเลือด 2 ราย เสียชีวิต 1 รายและ สาหัส 1 ราย ขณะกู้ภัยเข้าตรวจสอบพบกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่ว กู้ภัยเร่งเข้าช่วยคนเจ็บ ส่ง รพ.ระยอง ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา



ในที่เกิดเหตุยังพบรถพ่วงข้าง มีนางประนอม อายุ 48 ปีเป็นผู้ขับมาได้รับบาดเจ็บที่แขนและขาอีก 1 ราย กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรักษายัง รพ.ระยอง



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม นายทวีทรัพย์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถ จักรยานยนต์ชายชาวเมียนมาขับย้อนศรมาเร็วมาก พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงชนอย่างดัง พอมาดูก็เห็นรถชนกันแล้วจึงรีบแจ้งกู้ภัย




จากการสอบสวนเป็นไปได้ว่าชายชาวเมียนมาดื่มสุราเข้าไปจนเมาแล้วเกิดหลงทิศ คิดว่าขับรถอยู่บ้านตัวเอง เพราะบ้านเขาจะวิ่งฝั่งขวา แต่ในเมืองไทยรถจะวิ่งฝั่งซ้าย ถ้าวิ่งฝั่งขวาบ้านเราจะเรียกขับย้อนศร



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ  รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จากนั้นจะตรวจสอบว่าชายชาวเมียนมาทำงานที่ไหนเป็นลูกจ้างของใครก่อนจะประสานนายจ้างและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News