อาชญากรรม

ตำรวจเมาแอ๋ ซิ่งรถเสยท้ายกระบะคนงานก่อสร้าง ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำไฟดับยาว 20 กม.

โดย petchpawee_k

5 พ.ค. 2566

55 views

ตำรวจยศ พ.ต.ท.เมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ซิ่งกระบะคู่ใจเสยท้ายกระบะคนงานก่อสร้าง แถลงข้างทาง พุ่งชนเสาไฟ ทำไฟฟ้าดับยาวเกือบ 20 กิโลเมตร


เมื่อเวลา 19.14 วันที่ 4 พ.ค.66 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนสายสุรินทร์-ศีรขรภูมิ กม.7 ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีคนติดภายใน จึงประสานไปยัง พ.ต.ต.ขจร แรงจบ สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์และอุปกรณ์ตัดถ่าง รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียนลำพูน สภาพกระบะช่วงท้ายด้านขวาไฟแตก ยางและล้อแม็กแตก ตัวท้ายยุบ มี นายชาญ  อายุ 47 ปี อาชีพคนงานก่อสร้างและเป็นคนขับ พร้อมผู้โดยสารอีก 2 คน ทั้งหมดปลอดภัยดี


ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนรินทร์ สภาพพุ่งชนเสาไฟฟ้า หน้ารถพังยับเยิน  ส่งผลให้ไฟฟ้าดับเป็นระยะทางเกือบ 20 กิโลเมตร ตรวจสอบภายในรถ พบคนขับติดอยู่ภายใน 1 ราย  สภาพเมาไม่ได้สติพูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมกับตะโกนด่าเอะอะเสียงดัง ทราบชื่อต่อมาคือ พ.ต.ท.ถาวร  มีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งช่วยเหลือด้วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล


จากการสอบถาม นายชาญ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเดินทางมาจากไซส์งานก่อสร้าง เพื่อมุ่งหน้ากลับมาบ้านพัก พอมาถึงที่เกิดเหตุรถตนเกิดสะดุ้ง พุ่งไปข้างหน้าอย่างแรง ตนจอดแตะเบรคให้รถหยุด พร้อมกับสังเกตเห็นรถยนต์ฟอร์ดเรนเจอร์ สีบรอนซ์ทอง พุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรง โชดดีที่ตนและเพื่อนที่นั่งมาด้วยไม่เป็นอะไรมาก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเชิญ นายชาญไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ส่วน พ.ต.ท.ถาวร ฤทัยวัฒน์ ที่มีอาการลักษณะเมาพูดจาไม่รู้เรื่องนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปที่ รพ.สุรินทร์ เพื่อคุมตัวมาสอบปากคำ ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อรอการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/r1IUx4ApngA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุรินทร์ ,รถชน ,อุบัติเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News