อาชญากรรม

สุดสลด พบแล้วศพ 'เซลส์สาว' ถูกไอ้เหี้ยมลวงข่มขืน-ฆ่าโหด พบคดีอื้อ ญาติร่ำไห้สาปแช่ง

โดย passamon_a

1 พ.ค. 2566

1.9K views

รวบแล้ว หนุ่มกระบะตู้ทึบ ก่อเหตุลักพาตัวเซลส์สาวขายรถยนต์ หายตัวปริศนา จนมุมย่านประตูท่าแพ ค้นรถยนต์ของแฟนสาวผู้ก่อเหตุ พบหลักฐานเพียบ ทั้งค้อน เคเบิ้ลไทร์ และถุงยางอนามัยใช้แล้ว ล่าสุด พบร่างไร้วิญญาณของเซลส์สาว เสียชีวิตในม่านรูด ด้านเพื่อนเหยื่อ แฉพฤติกรรมผู้ต้องสงสัย เคยใช้มีดจี้เซลส์-ข่มขืน


จากกรณี นางสาวอ้อม (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เซลส์ขายรถยนต์ยี่ห้อดัง ของโชว์รูมแห่งหนึ่ง ย่านกาดสามแยก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 29 เม.ย.66 ที่ผ่านมา หลังเดินออกไปพบกับลูกค้าที่เป็นผู้ชาย อายุประมาณ 40 ปี ที่ร้านกาแฟที่อยู่ห่างจากโชว์รูมประมาณ 50 เมตร เพื่อพูดคุยเจรจาเกี่ยวกับซื้อขายรถยนต์ ซึ่งญาติได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สันทราย และเจ้าหน้าที่ออกติดตามหา


โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา แกะรอยจากสัญญาณโทรศัพท์ของนางสาวอ้อม ไปที่หอพักแห่งหนึ่งในตำบลแม่แฝก อ.สันทราย พบลูกค้าผู้ชายดังกล่าวที่เป็นผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อคือ นายณัฐพล อายุ 41 ปี ซึ่งมีอาชีพขับรถรับส่งพัสดุเอกชน แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แล้ว นายณัฐพลได้หลบหนีไป ทิ้งไว้เพียงรถยนต์ รุ่นยาริส ที่เป็นของแฟนสาว ซึ่งทางตำรวจได้ทำการยึดไว้เพื่อตรวจสอบ


ขณะที่ต่อมาวานนี้ (30 เม.ย.) เวลา 13.30 น. พบรถกระบะสีขาวติดตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า ซึ่งเป็นรถยนต์ต้องสงสัยของนายณัฐพล จอดทิ้งไว้ที่บริเวณวัดแห่งหนึ่งในอำเภอดอยสะเก็ด ตรวจสอบพบมีรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้ารถ ไฟเลี้ยวฝั่งขวาพบว่ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย และเมื่อเปิดดูพบว่าภายในตู้ทึบมีรถจักรยานยนต์อยู่ 3 คัน แต่ไม่พบตัวนายณัฐพลแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นทราบว่านายณัฐพล นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่วัดช่วงเย็นวันที่ 29 เม.ย. จากนั้นให้แฟนสาวขับรถยนต์มารับไปที่หอพักดังกล่าว


โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในวัด จับภาพผู้ต้องสงสัยได้ขับรถมาจอดที่วัดป่าไม้แดง ตำบลแม่โป่ง ดอยสะเก็ด ทำความสะอาดรถในช่วงเวลาประมาณ 5 โมงครึ่ง ถึง 6 โมง จากการตรวจสอบรถพบเอกสารเป็นโบรชัวร์ การขายรถของเซลส์ และเคสโทรศัพท์ที่คาดว่าจะเป็นของ น.ส.อ้อม อยู่ภายในรถฝั่งคนนั่งโดยสาร และยังทราบว่าคนร้ายมีการแจ้งบริษัทประกันชั้น 1 มาตรวจสอบและเครมการเฉี่ยวชนในช่วงเช้า


ต่อมาเวลาประมาณ 15.00 น. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถควบคุมตัวนายณัฐพล ได้แล้ว ที่ย่านประตูท่าแพ ในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังจากที่ขี่จักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณศาลเจ้าปุงเถ่ากง ย่านตลาดต้นลำไย ในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยชาวบ้านและตำรวจช่วยกันจับกุมตัว คนร้ายลักษณะเมายา และขอบุหรี่เจ้าหน้าที่สูบ เครียด และบอกว่าได้นำผู้ตายไปไว้ที่โรงแรมย่าน ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่


ขณะเดียวกันรายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบรถยนต์ของแฟนสาวนายณัฐพล พบสิ่งของหลายอย่างที่น่าสงสัย เช่น ค้อน เคเบิ้ลไทร์ ถุงยางอนามัยใช้แล้ว ถุงใส่ของเหมือนที่ใช้ในโรงแรมม่านรูด และแว่นตาลักษณะคล้ายกับของนางสาวอ้อม รวมทั้งคราบเลือดที่เปื้อนอยู่บนสิ่งของที่พบ โดยเฉพาะแว่นตานั้น ทางลูกสาวของนางสาวอ้อม ยืนยันว่าเป็นของแม่ ทำให้เกิดข้อสันนิษฐานว่าอาจจะมีการข่มขืนและฆาตกรรม


ต่อมาทางตำรวจได้ตรวจสอบไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองเชียงใหม่ ห้องหมายเลข 8 เจ้าหน้าที่พบศพนางสาวอ้อม โดยทางตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาด้วยที่จุดพบศพ สภาพศพเบื้องต้นถูกทิ้งไว้ในห้องน้ำ ท้ายทอยถูกทุบด้วยค้อน ที่คอมีรอยถูกรัดด้วยเชือก ในห้องแอร์ยังเปิดไว้ตลอดเวลา ผู้ตายมีร่องรอยของการถูกข่มขืนด้วย


จากการตรวจสอบผู้ต้องหา ร่างกายบริเวณหน้าผาก มีรอยข่วน แขนทั้งสองมีรอยเล็บ คาดว่าผู้ตายต่อสู้ จากการสอบสวนทราบว่า นายณัฐพล ให้การว่า ได้พา น.ส.อ้อม ขึ้นรถยนต์ตู้กระบะทึบ แล้วไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันทราย ก่อนที่จะพยายามทำการข่มขืนกระทำชำเรา แต่ทางฝ่ายหญิงได้ต่อสู้ขัดขืน จึงลงมือฆ่า จากนั้นได้พาศพขึ้นรถแล้วแล้วมายังห้องพักที่เจอร่างของผู้เสียชีวิต ในช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 20.00-21.00 น. ของวันที่ 29 เม.ย. แล้วหลบหนีนำรถกระบะตู้ทึบไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณลานจอดรถวัดหนองบัวพระเจ้าหลวง ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ก่อนจะหลบหนีไป


ก่อนที่จะโทรศัพท์ให้แฟนสาวมารับ แล้วไปเอารถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีแดง ที่ใช้ขับหลบหนี ในพื้นที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ในพื้นที่ อ.สันกำแพง นอกจากนี้นายณัฐพล ยังได้ขับรถวนกลับมาที่โรงแรมม่านรูดดังกล่าวที่ได้นำศพของหญิงสาวมาทิ้งไว้ เพื่อมาตรวจว่าหญิงสาวเสียชีวิตแล้วจริงหรือไม่ ก่อนที่จะติดต่อจ่ายเงินค่าเช่าห้องเพิ่ม เพื่อหวังจะยืดเวลาอำพรางศพให้ตนสามารถหลบหนีได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามเบาะแสและจับกุมได้ก่อนจะหลบหนี


ด้าน นางสาวพชรมณฑ์ เพื่อนสนิทของเซลส์สาว เปิดเผยว่า คนร้ายรายนี้มีพฤติกรรม ก่อคดีแบบนี้มาหลายครั้ง โดยหลอกเซลส์ขายรถขอดูเอกสาร มีพนักงานขายบริษัทอื่นถูกหลอกแบบนี้ แต่พนักงานขายบางบริษัทเขาไม่ออกไปหา และทราบอีกว่า คนร้ายก่อคดีเชิดรถท้องที่ สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ เมื่อต้นเดือน เม.ย. และยังเคยก่อคดีมีดจี้ฉุดหญิงสาว ที่บริเวณตลาดดอยสะเก็ด เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายเป็นหญิงสาวนักศึกษาวัย 18 ปี ขายของหาเลี้ยงตัวเอง ตรงสี่แยกไฟแดง คนร้ายล่อลวงว่าจะซื้อของเยอะ โดยนำรถกระบะทึบ คันที่ก่อเหตุไปจอดรอในซอย เมื่อน้องนักศึกษาหลงกลตามไปด้วย จึงถูกนายณัฐพล ใช้มีดจี้พาขึ้นรถหายไป เพื่อนตามหาอยู่นาน 2 ชั่วโมง จึงพบตัวน้อง หนี มาได้ วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากร้านขายของข้างทาง พาแจ้งตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด ดังกล่าว


ด้าน พล.ต.ต.วีระชน บุญทวี รอง ผบช. ภาค 5 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุไว้ที่ สภ.ช้างเผือก คดีเชิดรถ และก่อเหตุมีดจี้สาวกระชากขึ้นรถไปข่มขืน ท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ด เชียงใหม่ และทางตำรวจยังทราบอีกว่า ผู้ต้องหาเคยก่อคดีข่มขืนที่กรุงเทพฯ เมื่อ 10 ปี ก่อน สำหรับคดีล่าสุด 2 คดี ยังอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุญาติของผู้ตายมาตะโกนสาปแช่ง และขอให้ประหารชีวิตผู้ต้องหา ญาติพากันร่ำไห้ ส่วนผู้ต้องหายังมีลักษณะของอาการเบลอ คล้ายเสพยา


หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานหมดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต่องหา ไปชี้จุดก่อเหตุอีกหนึ่งจุดที่เชื่อว่าเป็นจุดที่ลงมือก่อเหตุข่มขืนและสังหารเหยื่อ ขณะที่กำลังนำตัวขึ้นรถ ทางกลุ่มญาติของผู้ตายพยายามเข้าประชิดตัวเพื่อระบายความแค้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้กันตัวขึ้นรถออกไปได้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JUZ8aOB1JP0


คุณอาจสนใจ

Related News