อาชญากรรม

จับผู้ต้องหาคนร้ายหลอกเรียกแท็กซี่ไปที่เปลี่ยว ก่อนปาดคอจี้ชิงทรัพย์

โดย kanyapak_w

28 เม.ย. 2566

562 views

วันที่ 27 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 22.40 น ที่ ตำรวจภูธร เมืองนครปฐม ได้มีการแถลงข่าว จับคนร้าย จี๋แท็กซี่ นายชานนท์ หรือเบิร์ด อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหา พยายามชิงทรัพย์ และพยายามฆ่าผู้อื่น ของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจค้นมา และจับกุมผู้ต้องหามา ได้แก่นายชานนท์ หรือเบิร์ด พล เยี่ยม มีดคัตเตอร์ เสื้อไรสก๊อต รีดยาว มีดสั้น เหล็กแหลม ใบมีดคัตเตอร์ และมีดตัดกระจกกรรไกร หมวก ถุงกระสอบสีฟ้า จำนวน อย่างละ 1 เหตุ เกิดขึ้น



เมื่อวันที่ 27เมษายน 2566 เวลา 22.40 น ซอยข้างอำเภอ เมืองนครปฐม ตำบลพระปฐมเจดีย์อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม พฤติกรรมแห่งคดี ในคืนวันที่ 27 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 22.40 น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้ง ว่ามีถูกคนทำร้าย ร่างกาย ซอยข้างอำเภอ เมืองนครปฐม ชุดสาย ตรวจ จึงได้ทำการออกตรวจบริเวณดังกล่าว ที่มีเหตุทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง และ เจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าตรวจสอบ พบในชานนท์ จึงสอบถาม ได้ควบคุมตัว ไว้ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ นายชานนท์ ยอมรับว่า ตนเอง ได้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีด ทำร้ายร่างกาย คนขับแท็กซี่ ซึ่งได้ว่าจ้างมา จากกรุงเทพฯ ให้มาส่งที่ บริเวณวัดไผ่ล้อม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เมื่อถึง ซอยเทศา 10 ข้างที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม นายชานนท์ ได้ให้คนขับแท็กซี่ เลี้ยวเข้าซอย แล้วได้ใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ กรีดที่บริเวณลำคอ 4 ครั้ง แต่คนขับแท็กซี่ ต่อสู้ คนร้าย จึงได้วิ่งหลบหนีเข้าไป ที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม



ส่วนนายหนูมอน อาชีพคนขับแท็กซี่ ได้รับบาดเจ็บ มูลนิธินครปฐม จึงได้นำส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัว ส่วนหมายเลขทะเบียน กรุงเทพฯพระมหานคร รถแท็กซี่ เขียวเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า โคโรลาอัลติส เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัว นายชานน ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่าใช้มีดคัตเตอร์ มาก่อเหตุจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า นายชานนท์ ได้ก่อเหตุ จำนวนหลายคดีมาแล้ว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ฆาตกรรม ,แท็กซี่

คุณอาจสนใจ

Related News