อาชญากรรม

เผยนาที 'แอม ไซยาไนด์' เครียดหนัก อาเจียนพุ่งกลางห้องสอบสวน จนท.ยันไม่กระทบเด็กในท้อง

โดย nattachat_c

28 เม.ย. 2566

10.3K views

วานนี้ (27 เม.ย. 66) รายงานข่าวแจ้งว่า มีการเปิดเผยคลิป ระหว่างที่พนักงานสอบสวนของ กก.5 บก.ป. กำลังสอบสวน นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือแอม ผู้ต้องหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร หรือก้อย อายุ 32 ปี ท้าวแชร์ชาว จ.กาญจนบุรี


โดยพบว่า ระหว่างนางสรารัตน์กำลังให้การกับพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. อยู่นั้น ก็มีสีหน้าและอาการที่ไม่ค่อยดีนัก ก่อนอ้วกใส่ถุงพลาสติกที่เจ้าตัวถือไว้ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา


สำหรับ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือแอม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุมได้ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กทม. หลังตกเป็นผู้ต้องหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ในคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ศิริพร หรือก้อย อายุ 32 ปี เท้าแชร์ชาว จ.กาญจนบุรี


โดยจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากนั้น ได้ควบคุมตัวมาดำเนินการสอบสวนที่กองปราบ กระทั่ง กลางดึกวันดังกล่าว มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. สังเกตเห็นอาการของนางสรารัตน์ ที่มีอาการไม่ค่อยจะสู้ดีนัก หลังจากถูกควบคุมตัวกลับมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี


ประกอบกับตัวผู้ต้องหานั้นมีปัญหาความดันโลหิตสูง เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากศูนย์เอราวัณเข้ามาตรวจสอบอาการอย่างเร่งด่วน ผลการตรวจค่อนข้างจะน่าวิตก เจ้าหน้าที่สิบเวรจึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชา เพื่อตัดสินใจส่งตัวผู้ต้องหาเข้าไปรับการดูแลที่โรงพยาบาลตำรวจทันที

-------------
วานนี้ (27 เม.ย. 66) นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงอาการของนางสาวสรารัตน์ หรือแอม หลังถูกควบคุมตัวเข้าทัณฑสถานหญิงกลาง โดยอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ระบุว่า


เมื่อคืนวันที่ 26 เม.ย. ได้รับรายงานจาก น.ส.โศรยา ฤทธิ์อร่าม ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง ว่า นางสาวสรารัตน์ ซึ่งเป็นผู้ต้องขังรายใหม่ที่เข้าไป มีอาการเครียด-วิตกกังวล ทำให้ความดันสูง 150-200 มิลลิเมตรปรอท พยายาลจึงต้องส่งตัวไปที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ในช่วงเวลา 22.00 น. ก่อนที่แพทย์จะตรวจร่างกายและให้การรักษาเบื้องต้น ก่อนส่งตัวกลับโดยไม่ได้ให้แอดมิท


ส่วนนางสาวสรารัตน์ได้ตั้งครรภ์ ซึ่งอายุครรภ์เท่าที่ทราบ คือ 4 เดือน แพทย์ได้ตรวจชีพจรเด็ก พบว่าชีพจรเด็กปกติ อาการความดันสูงหรือความเครียด ไม่ได้กระทบต่อเด็กในท้อง โดยขณะนี้นางสาวสรารัตน์ได้อยู่ที่ห้องกักโรคของทัณฑสถานหญิงกลาง ซึ่งมีนักจิตวิทยาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้ผู้ต้องขังมีอาการเครียด


ทั้งนี้ ทางทัณฑสถานหญิงกลางมีมาตรการดูแลผู้ต้องขังรายนี้ตามระเบียบ เหมือนผู้ต้องขังรายอื่น โดยเมื่อเข้าสู่ทัณฑสถานหญิงกลางแล้วจะต้องเข้าสู่ห้องกักโรคเป็นเวลา 5 วัน จากนั้นจะมีการตรวจเอทีเค เพื่อย้ำว่าติดโควิดหรือไม่ ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ก่อนจะย้ายไปสู่ห้องบับเบิ้ลโซนอีก 5 วัน ซึ่งถ้าหากไม่พบเชื้อโควิดแล้ว ก็จะสามารถย้ายไปสู่แดนต่างๆ ได้ตามปกติ

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Et17m21J1AU


คุณอาจสนใจ

Related News