อาชญากรรม

ชูวิทย์ ลงพื้นที่อโศก นำกรงดักหนู เตรียมดักหนูทั่วประเทศแฉยับภาคใต้มีการซื้อเสียง

โดย taweelap_b

19 เม.ย. 2566

16 views

ชูวิทย์ ลงพื้นที่ ตลาดรวมทรัพย์ย่านอโศก  พร้อมนำกรงดักหนูมาเตรียมดักหนูทั่วประเทศแฉยับภาคใต้มีการซื้อเสียงเตรียมนำหลักฐานมาเปิดเผยพบวางมัดจำ 500 หลังกาคะแนนเสร็จมารับอีก 1,500


จากกรณีการรณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรีของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นักเคลื่อนไหวซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่าลงพื้นที่รณรงค์ในพื้นที่ภาคใต้หลายจังหวัดแต่พบบางจังหวัดมีผู้ออกมาต่อต้านไม่เห็นด้วยกับคุณชูวิทย์ล่าสุดพบว่าคุณชูวิทย์เดินทางกลับมากรุงเทพฯ และมาเดินรณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรีที่ ตลาดรวมทรัพย์ ย่านอโศก


โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ก็มาพร้อมกับโทรโข่งคู่ใจ สติกเกอร์เข็มกลัดและเสื้อเตรียมมาแจกประชาชนรวมไปถึงกรงดักหนูซึ่งเป็นอุปกรณ์ใหม่ที่คุณชูวิทย์นำมาด้วยในวันนี้พร้อมทั้งกาวดักหนูและยาเบื่อหนู



เมื่อคุณชูวิทย์มาถึงก็กางโต๊ะและพูดคุยกับสื่อมวลชนว่าไปพื้นที่ภาคใต้มาก็ได้รับกระแสทั้งต่อต้านกัญชาเสรีและต่อต้านคุณชูวิทย์เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเอากรงดักหนูมาทำอะไร


คุณชูวิทย์บอกว่าจะเอามาดักหนูสกปรก จับไปราดน้ำร้อนให้ตาย เพราะว่าหนูพวกนี้แพร่โรคอันตราย จากนั้นก็สาธิตวิธีการใช้กรงดักหนูพร้อมทำท่าทีตกใจ


หลังจากนั้นก็เดินแจกสติกเกอร์และเข็มกลัดให้กับประชาชนที่มารับประทานอาหารในตลาดรวมทรัพย์รวมถึงคนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาด

พร้อมถือโทรโข่งเดินปราศรัยโทษของกัญชา แจกสติ๊กเกอร์ไปก็อวยพรพ่อค้าแม่ขายขอให้รวยๆ

ตลอดช่วงที่ลงพื้นที่ มีแต่คนมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจ  และมีคุณป้าเสื้อเขียวคนนึงมาตบบ่า ชมคุณชูวิทย์ว่า  “ช่วยชาติจริงๆ ติดตามข่าวทุกวัน”


หลังการเดินรณรงค์แจกสติกเกอร์เรียบร้อยแล้วคุณชูวิทย์ก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมกับโทรโข่งเล่าเรื่องราวที่ลงพื้นที่ภาคใต้ว่า ได้ข้อมูลพรรคการเมืองเริ่มมีซื้อเสียง หัวละ 2,000 บาท โดยมีหนูตัวผู้และหนูตัวเมียเป็นคนดำเนินการในลักษณะแชร์ลูกโซ่ คือพ่อหนู แม่หนู ผสมพันธ์กัน แล้วได้ลูกหนูเป็นลูกข่าย  จากนั้นก็จะทำการรวบรวม สำเนาบัตรประชาชนมาเพื่อให้โอนพร้อมเพย์เข้าเลขบัตรตรง โดยโอนก้อนแรกก่อน 500 บาท ส่วนที่เหลืออีก 1,500 บาท จะโอนหลัง 14 พ.ค.

นักข่าวถาม มีหลักฐานไหม คุณชูวิทย์บอก “เดี๋ยวผมเอามาให้”


นอกจากนี้ คุณชูวิทย์ ยังเล่าถึงกรณี ที่มีคนมาถือป้ายไล่ที่ จ.สงขลา เชื่อว่าถูกจ้างมา เพราะถามคนที่มาถือป้าย บอกว่า รับได้ค่าจ้าง 100 บาทสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ 300 บาท


ซึ่งคุณชูวิทย์ เชื่อว่า การที่มีคนมาไล่เพราะแจ้งกำหนดการลงพื้นที่ก่อน หลังจากนี้จะใช้ที่วิธีกองโจร ไม่แจ้งล่วงหน้า สลับ กทม.-ตจว. โดยสัปดาห์นี้เตรียมลงภาคอีสาน


สุดท้ายฝากถึง “อนุทิน” ผมไม่มีปัญหาอะไรส่วนตัว ไม่เคยก้าวล่วง ไม่เคยบอกเป็นคนไม่ดี ไม่เคยบอกว่าคอรัปชั่น  แต่มีปัญหากับนโยบายพรรคที่อนุทินเป็นหัวหน้า ผมต่อต้านกัญชา เพราะเป็นนโยบายสาธารณะ ที่ส่งผลกระทบกับประชาชน  ส่วนเรื่องไปทานข้าวไม่มีปัญหากับการไปร่วมโต๊ะทานข้าว เพราะลูกก็เรียนสถาบันเดียวกัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เพราะจะเกิดข้อครหาได้   สิ่งเดียวที่ไม่พอใจ อนุทิน คือ นโยบายสาธารณะ   ที่มีผลกระทบต่อสังคม  ไม่เคยต่อว่า เนวิน ศักดิ์สยาม อนุทิน เป็นการส่วนตัว

คุณอาจสนใจ

Related News