อาชญากรรม

ออกหมายจับแล้ว! มือฆ่าโหดลุงวัย 53 ปี ฝังดินในบ้านย่านนนทบุรี ก่อนขึ้นแท็กซี่หลบหนี ตร.เร่งล่าตัว

โดย petchpawee_k

19 เม.ย. 2566

452 views

ฆ่าฝังดินลุงวัย 53 ปี ลูกสาวติดต่อไม่ได้ 3 วัน มาหาถึงบ้านก่อนพบเป็นศพ – เปิดภาพวงจรปิด คนร้ายโผล่หน้าบ้านโวยวายเสียงดังเรื่องการฆ่า “ฆ่าได้ ฆ่าแล้ว ฆ่าด้วยดี คือสุดยอดนักฆ่า กูฆ่าอย่างเดียว” พร้อมลั่น “มึงอยู่ในถุงพูดมึงไม่ได้” ล่าสุดตำรวจออกหมายจับแล้ว


วานนี้ (18 เม.ย.66) เวลา 15.55 น. ร.ต.อ.รุ่ง เลี่ยมโคกสูง พนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อยรับแจ้งเหตุมีผู้บุกรุก ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจในพื้นที่เข้าตรวจสอบ ก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิตถูกฝั่งดินอยู่ภายในบ้าน ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 75/114 หมู่ 3 ซอยฉัตรหลวง ถ.บางกรวย- ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดย มี น.ส.ณกฤติกา ลูกสาวผู้เสียชีวิต เป็นผู้แจ้ง



ภายในที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณหลังบ้านพบหลุมขนาดใหญ่และมีดินกลบอยู่ พบศพผู้เสียชีวิตเพศชายทราบชื่อต่อมาคือ นาย โรจนฤเบศธ์ หัสดินเดชดำรง อายุ 53 ปี อาชีพพนักงานแบงค์ ถูกฝั่งดินลักษณะมีเสื้อยืดสีดำวางอยู่บนหน้าอกสภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อผ้า พบอาวุธมีดบังตอเลอะคราบเลือดและเชือกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน



ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจปิดมา ซึ่งสามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าฝั่งดินเอาได้ ซึ่งเป็นภาพเมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 17 เม.ย.66 จะเห็นว่าคนร้ายเดินอยู่หน้าบ้านของผู้เสียชีวิต พร้อมโวยวายส่งเสียงดัง เกี่ยวกับการฆ่า  ช่วงหนึ่งคนร้ายยังพูดว่าลูกผู้ชายห้ามมีความรังเกียจกัน  ห้ามรังเกียจกัน ความรังเกียจคือความดูถูกไง  จากนั้นคนร้ายพูดว่า “ฆ่าได้ ฆ่าแล้ว ฆ่าด้วยดี คือสุดยอดนักฆ่า พร้อมย้ำว่ากูฆ่าอย่างเดียวโว้ยยยย ”  และมีบางตอนที่คนร้ายยังพูดด้วยว่ามึงอยู่ในถุงมึงพูดไม่ได้ จึงคาดว่าเวลาดังกล่าวผู้ก่อเหตุได้ลงมือฆ่าผู้เสียชีวิตไปแล้ว  


 ขณะเดียวกัน ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพเมื่อวันที่18 เม.ย.66 บันทึกไว้ได้ว่าคนร้ายขึ้นรถแท็กซี่สีชมพูหลบหนี จากปากซอยฉัตรกลวง 2 มุ่งหน้าไปยัง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


 น.ส.ปิยากรณ์ อายุ 26 ปี หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเวลา 15.00 น. วานนี้ตนและลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาหาที่บ้าน เนื่องจากที่ทำงานของลุงได้โทรมาหาตนและบอกว่าลุงไม่ได้ไปทำงานหลายวันแล้ว ซึ่งปกติแล้วลุงจะไม่เคยหยุดงานเลย ตนจึงได้โทรติดต่อหาลุงตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เม.ย.66 ที่ผ่านมาแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน  จึงเดินทางมาพร้อมกับลูกสาวของลุงจากที่บ้านเพื่อจะเข้ามาดูว่าลุงเป็นอะไรหรือเปล่า แต่พอมาถึงตนก็พบกับคนที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย กำลังเดินออกจากประตูหน้าบ้าน ตนจึงได้สอบถามไปว่าลุงอยู่บ้านหรือเปล่า  แต่คนร้ายกลับบอกว่าลุงไปบ้านญาติที่สีลม หลังจากนั้นคนร้ายได้เดินกลับเข้าไปในบ้านพร้อมกับสะพายกระเป๋าออกมา 1 ใบ และหยิบกุญแจมาล็อคประตูบ้านทั้งหมด



 จากนั้นตนได้ถามคนร้ายว่าจะไปไหน ก็ไม่ได้รับคำตอบ ตนจึงบอกให้คนร้ายหยุดก่อน แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด ตนเห็นว่าคนร้ายสะพายกระเป๋าไม่รู้ว่ามีอาวุธอะไรรึเปล่าจึงไม่กล้าเข้าไปห้าม และเห็นว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีคนเลยไม่ได้ตะโกนให้ใครช่วยจับ ก่อนที่คนร้ายจะหันมาบอกกับตนว่างั้นไปเจอกันที่โรงพักก่อนจะเดินออกมาปากซอยและคาดว่าคนร้ายได้นั่งรถแท็กซี่หลบหนีไป


 น.ส.ปิยากรณ์ เล่าต่ออีกว่า หลังจากคนร้ายไปแล้ว ตนได้ให้ก่อสร้างที่อยู่บริเวณใกล้ๆ ช่วยตัดกุญแจที่ล็อคบ้านอยู่ออกให้หน่อย ก่อนที่ตนและลูกสาวลุงจะเดินเข้าไปในบ้านซึ่งพอเข้าไปในบ้านที่เป็น 2 ชั้น ก็ไม่พบตัวลุงแต่อย่างใด จึงได้เดินไปยังบริเวณหลังบ้านซึ่งถูกสร้างเป็นบ้านชั้นเดียว ก็พบมีดและเชือกเลอะคราบเลือด และเห็นว่ามีกองดินอยู่และมีเลือดติดอยู่ จึงได้เดินเข้าไปดูก็พบว่าลุงถูกฝั่งอยู่ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที


ปกติแล้วคุณลุงเป็นคนนิสัยดี เพื่อนบ้านรู้จักหมด แล้วคนร้ายคนนี้คุณลุงจะให้เป็นคนดูแลบ้านเช่า เพราะลุงมีบ้านให้เช่าดูแลอยู่ แต่คุณลุงเห็นว่าคนร้ายมีพฤติกรรมชอบกินเหล้าจึงเลิกให้เป็นคนดูแลบ้านเช่าดังกล่าว คิดว่าคนร้ายคงไม่พอใจรึเปล่าจึงได้ก่อเหตุแบบนี้ และมีทรัพย์สินบางส่วนของคุณลุงหายไปด้วยคิดว่าคนร้ายน่าจะเอาไปด้วย


ด้าน น.ส.ณกฤติกา อายุ 20 ปี ลูกบุญธรรมของผู้เสียชีวิต  กล่าวว่า เพิ่งรู้ว่าพ่อถูกฆ่าวานนี้เพราะมาตามหา แล้วไม่เจอพ่อ แล้วที่ทำงานพ่อก็โทรมาบอกหนูว่าพ่อไม่ไปทำงานเขาเป็นห่วง จึงขับรถมาดูแต่ไม่เจอ มาเจอผู้บุกรุกคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ และเหมือนเป็นคนสนิทของพ่อทำร้ายพ่อ  แล้วเขาบอกว่าหนูไม่ใช่ลูกพ่อ หนูก็เลยบอกว่ารอคุยกับตำรวจก่อน จะแจ้งความมา เพราะมาบุกรุกแบบนี้ไม่ได้ เขาก็เลยบอกว่าเขาเป็นพ่อบ้าน แล้วเขาก็หนีไป เหมือนเขาบอกว่าจะมาที่โรงพักมาแจ้งความหนูเหมือนกับว่าหนูพูดเท็จใส่ร้ายเขา


พอตำรวจมาหนูให้คนข้างๆบ้านทำการงัดบ้านให้ แล้วญาติหนูก็มาได้กลิ่นอยู่หลังบ้าน ตอนแรกก็คิดว่าไม่ใช่พ่อคงไม่มีอะไรหรอก พอขุดลงไปก็เจอถุงเลือดหนูก็ใจเสียแล้วคิดว่าไม่ใช่พ่อหนูหรอก จนเจ้าหน้าที่ชันสูตรมาดูสรุปว่าเป็นพ่อหนู



ส่วนผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นมาก่อนเลย มาเจอวานนี้เขาอยู่ในบ้านเลย แล้วเขาก็หยิบกุญแจบ้านมาไขประตูปิดแล้วก็หนีออกไปล็อคบ้านไม่ให้หนูเข้า อยากให้ตำรวจช่วยตามเพราะหนูมีพ่อคนเดียวอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เด็ก พ่อก็หวังไว้กับหนูเยอะอยากให้เขาสบาย อยากให้เจอคนร้ายเร็วๆอย่าให้จับได้ หนูไม่อยากให้มันติดคุกอยากให้มันโดนประหารชีวิต เพราะว่าพ่อหนูต้องตายอย่างไม่สงบ พ่อยังห่วงหนูอยู่เพราะหนูก็ยังไม่เป็นโล้เป็นพาย พ่อยังไม่หมดห่วงกับหนู แต่เขามาทำร้ายพ่อหนู ในวันที่พ่อเขาเริ่มสร้างทุกอย่างได้แล้ว ทำทุกอย่างไว้ให้หนูได้แล้วแต่เขายังทำไม่สำเร็จ แต่มาตัดความฝันของเขาไป แล้วทิ้งให้พ่อหนูอยู่แบบนี้หรือ มันก็ไม่มีใครโอเคเพราะพ่อหนูถูกฆาตกรรม อยากให้ตำรวจช่วยจับให้ได้เร็วๆ


ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้รวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อจับกุมตัว นายทัศพงษ์ หรือตาล สุพรมอินทร์ อายุ 32 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พบว่าคนร้ายได้ขึ้นรถแท็กซี่ สีชมพู หลบหนีมุ่งหน้า อ.บางบัวทอง ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9erpByILZeI


คุณอาจสนใจ

Related News