อาชญากรรม

สามแยกอันตราย! อุบัติเหตุ 2 ครั้งซ้อน ห่างกันแค่อาทิตย์เดียว ตาย 1 สาหัส 1 วงจรปิดจับภาพชัด

โดย petchpawee_k

21 มี.ค. 2566

23 views

วานนี้ (วันที่ 20 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ตำรวจ สภ.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกัยรถจักรยานยนต์ อย่างแรงที่บริเวณสามแยก บ.ระไซร์ หมู่ 9 ต.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส ให้เจ้าหน้าที่เขาตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บด้วย หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเร่งด่วน


ในที่เกิดเหตุ เป็นสามแยก ตรงกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้าเวฟ สีแดง ถูกชนอย่างจังล้มอยู่ และใกล้กันพบผู้บาดสาหัสเจ็บเป็นหญิง 1 คน นอนอยู่ เจ้าหน้าที่รีบเข้าช่วยเหลือและนำส่ง รพ.สุรินทร์ ให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อนางสาวกัญญากร อายุประมาณ 30 ปี ห่างออกไปเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งสีชาว ยี่ฮ้อมิตซูมิชิ จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน คนขับเป็นหญิงวัย 41 ปี  รอให้การกับเจ้าหน้าที่


เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวมรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว พบสามารถบันทึกขณะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น โดยเป็นภาพที่รถทั้ง 2 คัน ชนกันอย่างแรง คนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นออกไป


สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาวกัญญากร ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปรับลูก ที่เรียนอยู่โรงเรียน ช่วงเลิกเรียน ในขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงสามแยกดังกล่าว ก็ไม่ได้ชะลอรถ ขับออกไปเลย ซึ่งมองไม่เห็นรถยนต์เก๋งที่ขับมาอีกเส้น จึงโดนชนอย่างจังร่างกระเด็น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังรักษาตัวที่ห้องไอชียู 


อย่างไรก็ตาม จุดเกิดเหตุดังกล่าว เป็นสามแยกอันตราย หรือ สามแยกมรณะ เพราะเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกบรรทุกหกล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุมาแล้วหนหนึ่ง


โดยยเหตุการณ์ครั้งนั้นกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถจยย.ที่กำลังขับข้ามไปอีกฝั่ง ถูกรถบรรทุกที่วิ่งมาอีกทางเฉี่ยวชนจนล้มลงและถูกล้อทับบริเวณศรีษะเสียชีวิตคาที่ ซึ่งอุบัติเหตุทั้ง 2 เหตุการณ์ เกิดหากกันเพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น 


สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลว่า  ถนนสายปอยเดิน-นาสาม สามแยกบ้านระไซร์ เป็นสายหลัก และมีทางแยกแต่ก่อนเป็นถนนลูกรัง รถที่มาจากถนนลูกรังก็จะจอดเพื่อให้รถในถนนลาดยางวิ่งผ่านไปก่อน พอทำถนนใหม่ เป็นถนนลาดยาง รถที่วิ่งมาจากถนนลูกรังเดิม แทนที่จะจอดรอเหมือนแต่ก่อน ไม่รอก็ขับรถ ออกมาถนนหลักจนกระทั่งถูกชน


ซึ่งป้ายเตือนให้หยุดรถก็ไม่มี เคยร้องขอให้ทางหลวงชนบทนำป้ายเตือนมาติดตั้งก็ยังไม่มาทำจนเกิดเหตุขึ้นบ่อยครั้ง อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เร่งนำป้ายเตือนบอกสัญญาณจราจรมาติดตั้ง เพื่อลดอุบัติเหตุ ไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JnUUi5C4X9s

คุณอาจสนใจ

Related News