อาชญากรรม

ปู่ร้องสื่อ หลาน 3 ขวบ ถูกเพื่อนแม่เมายาทำร้ายดับ สงสัยแม่เด็กเอี่ยวด้วย ถามลูกโดนทำร้ายทำไมนิ่งเฉย

โดย passamon_a

16 มี.ค. 2566

327 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีญาติเด็กวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตจากการโดนทำร้าย ได้เข้าร้องสื่อ พร้อมข้อมูลว่า "ร้องเรียนตรวจสอบ เด็กต้องมาจบชีวิตลงเพราะความรุนแรงในครอบครัวและพิษภัยของยาเสพติด สื่อสังคมช่วยตามประเด็นให้ด้วยค่ะ ต้องการให้ทางเพจอยากดังช่วยตีแผ่ครับ เหตุเกิด 14/03/66 ช่วงเวลาบ่าย ๆ ส่วนทางญาติ ทราบข่าว ช่วงเย็นของวันที่ 14/03/66 แล้วครับ เรื่องคือ แม่แท้ ๆ กับพ่อเลี้ยง เมายาเสพติด แล้วทำร้ายลูกตัวเอง อายุ 3 ขวบ จนเสียชีวิต

ส่วนตัวแม่กับพวก รวม 3 คน ตำรวจตามจับไว้ได้ ขณะเตรียมกำลังจะหลบหนีอยู่ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี ผลชันสูตรเบื้องต้นน้องถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตครับ ศพน้องตั้งอยู่ที่ จ.นครนายก ส่วนพื้นที่เกิดเหตุ สภ.เมืองปราจีนบุรี ผมเป็นญาติทางปู่ของเด็กครับ จะต้องเดินทางไป สภ.เมืองปราจีน เพื่อไปตามที่ตำรวจนัด 11.00 น. วันที่ 15/03/66 ไปต่อโรงพยาบาลอภัยภูเบศ เพื่อไปรับผลชันสูตรที่ รพ. หลักฐานเอกสารเพิ่มเติมจะส่งให้ ช่วงบ่าย ๆ วันที่ 15/03/66 ครับ รบกวนทางเพจช่วยพิจารณาด้วยคับ"

ต่อมาวานนี้ (15 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม น.ส.จินตนา อายุ 26 ปี น้าสาวของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลโทรมาขอเบอร์แม่ของน้อง จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าทางโรงแรมโทรมาแจ้งว่าน้องตกเตียงหัวฟาดพื้น ตอนนี้ปั๊มหัวใจ 40 นาทีแล้ว น้องยังไม่ฟื้นขึ้นเลย จึงให้เบอร์แม่เขาไป

แต่ก่อนตนก็อยู่กับหลาน แต่หลังจากที่ตนมีครอบครัวตนก็แยกออกไป ตอนนี้ยายที่เลี้ยงน้องเขากลับบ้านที่ จ.อุดรธานี หลานเลยต้องอยู่กับแม่ที่บ้าน แต่ตนไม่ทราบว่าวันนั้นเขาไปทำอะไรกันที่โรงแรม ทางโรงพยาบาลมีคนโทรแจ้งแต่คนที่อยู่ด้วยเขาบอกว่าผู้ชายคนที่ทำอุ้มน้องธันวาออกมา พอส่งน้องเสร็จเขาก็ยังอยู่ที่หน้าห้องฉุกเฉิน ตอนที่โทรไปหาเขาก็ได้คุย เขาบอกว่าเขากำลังจะไปรับแม่เด็กมา คือไปรับพี่สาวตน ก่อนหน้านั้นตนก็โทรถามพี่สาวตลอดว่าน้องกินข้าวยังมีนมกินไหม ตนก็จะโอนเงินให้ไปซื้อนม

หลังจากเกิดเรื่องตนได้แชทถามทางพี่สาวว่ามันเกิดอะไรขึ้น เกิดขึ้นได้ยังไง ทำไมถึงทิ้งลูก ทำไมถึงปล่อยลูกไว้กับคนอื่น ไปไหนทำไมไม่เอาลูกไปด้วย เขาบอกคุยกับหมอแล้วหมอบอกว่าน้องธันวาไม่ไหว ตอนเกิดเหตุเขาบอกว่าเขาไม่ได้อยู่ เขาจะอยู่กับแฟนเขาแล้วกับผู้ชายที่ทำ แล้วเขาออกไปข้างนอกกับแฟนและลูกสาวเขา ก็จะเหลือคนที่ก่อเหตุกับหลานของตน เขาบอกแบบนี้

ด้าน นายเฉลิมพล อายุ 60 ปี กล่าวว่า ทางน้าของเด็กได้โทรแจ้งทางตนว่าหลานตกเตียงอาการโคม่า ให้ตนมาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรด่วน ตนกำลังเดินทางมายังไม่ทันถึงก็ทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว พอถึงโรงพยาบาลตนจึงเข้าไปดูศพ เห็นสภาพศพของเด็กแล้วตนรับไม่ได้ มีบาดแผลที่ตัวที่หน้าที่ท้ายทอยเหมือนกับถูกตีถูกทำร้ายอย่างแรง หน้าตาเขียวเลือดออกจมูกปาก

ตนได้เจอกับเด็กครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณปลายเดือนที่แล้ว ตอนนั้นเด็กมีอาการปกติร่าเริงยังวิ่งเล่นอยู่ ปกติน้องจะอยู่กับยายมากกว่าอยู่กับแม่ ยายเป็นคนเลี้ยงกับน้าเขาสองคน น้าเขาไปทำงาน แม่เขาไปรับมาไปอยู่กับเขากัน 3 คน มีผู้หญิง 2 ผู้ชาย 1 ตั้งแต่เกิดเรื่องตนยังไม่ได้คุยกับแม่ของเด็กเลย ตนจะถามแม่เด็กว่าทำไมลูกทั้งคนโดนทำร้ายขนาดนี้ถึงได้อยู่เฉย ๆ นิ่งไม่ทำอะไรเลย

วันที่พาเด็กไปส่งที่โรงพยาบาล แม่เขาก็ไม่ได้ไป ตำรวจต้องไปนำตัวแม่ของเด็กมา ขอบคุณทางตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ที่ทำงานได้ไวมาก พอตนแจ้งปุ๊บก็สามารถจับกลุ่มทั้ง 3 คนไว้ได้ทันที ส่วนในเรื่องของคดีตนอยากให้ถึงที่สุดเพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นบ่อยมาก อยากให้ทางตำรวจดำเนินการให้เด็ดขาด

จากการสอบถามคนที่โรงแรมที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 13 มี.ค.66 เข้ามาด้วยกัน 4 คน มีผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 2 คน มีน้องผู้เสียชีวิตและเด็กผู้หญิงประมาณ 7-8 ขวบ แม่เด็กคือ น.ส.เมษา อายุ 28 ปี ส่วนผู้ต้องหา นายพงศกร อายุ 26 ปี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jXUvMzlSmaA

คุณอาจสนใจ