อาชญากรรม

หนุ่มวินจยย.รับจ้างแค้นพ่อโดนลูกหลงถูกยิงได้รับบาดเจ็บ คว้ามีดไล่ฟันคู่อริดับ

โดย taweelap_b

5 มี.ค. 2566

1.2K views

  จากกรณีนายไพฑูรย์ ผลอุดม อายุ 22 ปี ได้ใช้อาวุธปืน ยิงคู่กรณีที่วินรถ จักรยานยนต์รับจ้างภายในซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ส่งผลให้มีผู้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ กระสุนเข้าที่บริเวณขา 1 ราย หลังก่อเหตุนายไพฑูรย์ ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านของชาวบ้านซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงในซอยภูมิจิตร กระทั่งถูกกลุ่มวิน จักรยานยนต์ คู่อริติดตามไปและใช้อาวุธมีดฟันทำร้ายนายไพฑูรย์ จนแขนซ้ายขาด และฟันลำตัว ได้รับบาดเจ็บก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยเมื่อช่วงเช้าของวันที่4 มี.ค.ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


  ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตันเข้าจับกุม นายสิทธิศักดิ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจับกุมนายนพรัตน์  ข้อหาสนับสนุนฆ่าผู้อื่นฯ ติดตามไปจับกุมได้ในพื้นที่ จ.พระนครศรียุธยา เมื่อช่วง 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุหลบหนีไปกบดานบ้านเพื่อน ส่วนอาวุธมีดของกลางสามารถตรวจยึดได้ภายในถังขยะ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ลักษณะเป็นอาวุธมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต ซึ่งผู้ต้องหาได้นำไปหักทำลาย จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายพร้อมของกลางมาสอบปากคำที่โรงพัก


  โดยนายสิทธิศักดิ์  ซึ่งเป็นลูกชายของนายสกล มูลมั่ง อายุ 62 ปี วิน จยย.เบอร์ 41 ที่ถูกลูกหลง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายไพฑูรย์ ผู้เสียชีวิตได้นำอาวุธปืน ยิงใส่เข้าไปภายวินจักรยานยนต์รับจ้าง ทำให้นายสกล วินจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งเป็นบิดาตน ซึ่งอยู่ในบริเวณดังกล่าว ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ถูกกระสุนเข้าที่ขาข้างขวา จนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งขณะเกิดเหตุนายสิทธิศักดิ์ ได้ร่วมกับนายนพรัตน์  ติดตามไปรุมทำร้าย นายไพฑูรย์ผู้ตาย โดยนายสิทธิศักดิ์ ได้ยื่นอาวุธมีดให้กับนายนพรัตน์ ทำร้ายนายไพฑูรย์  จนเสียชีวิต


  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนส่งฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News