อาชญากรรม

แบบนี้ก็ได้เหรอ?! เก๋งพุ่งชนบ้าน-หญิงวัย 83 ปีเจ็บ ร้องตำรวจให้เป่าแอลกอฮอล์คนขับแต่กลับบอกไม่ได้เอาอุปกรณ์มา

โดย kanyapak_w

5 มี.ค. 2566

483 views

วงจรปิดจับภาพรถเก๋งพุงชนบ้านหญิงวัย 83 เจ็บ เจ้าบ้านร้องตำรวจให้เป่าแอลกอฮอร์คนขับ แต่ตำรวจกลับบอกไม่มีอุปกรณ์



ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง เมื่อเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 4 มีนาคม 66 ที่ผ่านมา ร.ต.อ. สมหมาย เกื้อสุข ร้อยเวร สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง รับแจ้งจากศุนย์วิทยุ 191 พัทลุง มีอุบัติเหตุรถชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดริมถนนสายบ้านหัสคุณ-ควนดินสอ เส้นทางรอยต่อ อ.ศรีบรรพต กับอ.ศรีนครินทร์ ในที่เกิดเหตุตรงทางโค้ง เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก่งสีแดงพุ่งชนบ้านฝาผนังพังทะลุไปชนนางหวน อายุ 83 ปี และนายณรงค์ชัย อายุ 49 ปี ผู้ป่วยที่นอนติดเตียง โดยนางหวนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกตรงสะเอวเคลื่อนแขนผิดรูป เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยศรีนครินทร์ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำนางหวนส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป



จากการสอบถามนางศิริมา อายุ 50 ปี ลูกสาวนางหวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ช่วงที่แม่และน้องชายนอนดูข่าวหลังจบละคร แล้วกะว่าดูข่าวเสร็จจะเข้านอน ได้มีรถยนต์เก๋งสีแดงขับมาอย่างเร็ว แล้วพุ่งชนบ้าน จนแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ขณะที่คนขับเหมือนจะมีอาการเมา ตนเองสอบถามว่าขับรถมาจากไหนไปไหน คนขับบอกว่ามาจากงานเลี้ยงแล้วจะกลับบ้าน แล้วตนถามว่าชื่อไรเขาบอกว่าชื่อโรจน์ ก่อนที่คนขับได้โทรฯหาเพื่อนที่เป็นตำรวจให้มา ก่อนร้อยเวรจะมาถึง



เมื่อร้อยเวรมาถึงแฟนตนเองบอกให้ร้อยเวรนำตัวคนขับที่มีลักษณะคล้ายอาการมึนเมา ตรวจแฮลกอออร์ แต่ร้อยเวรกลับบอกไม่ได้เอาอุปกรณ์มา พร้อมผู้ใหญ่บ้านบอกถ้าไม่เอามาให้ไปตรวจที่โรงพยาบาล หรืออำเภอก็ได้ แต่ร้อยเวรนิ่ง ก่อนให้คนขับรถกลับไปพร้อมกับเพื่อนตำรวจ  ซึ่งตนยังถามว่าแล้วคนขับชื่ออะไร ร้อยเวรบอกยังไม่ได้ถามเลย แต่มีป้ายทะเบียนรถแล้วหาตัวไม่ยาก ทำให้ตนเองคาใจทำไม่ที่ร้อยเวรไม่ยอมให้คนขับเป่าหาแฮลกอฮอร์



ในขณะที่แม่ก็ยังอยู่โรงพยาบาล น้องชายที่พิการก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเจ็บมากน้อยแค่ไหน





คุณอาจสนใจ

Related News