อาชญากรรม

คลิประทึก หนุ่มวัย 23 ถูกอริเก่าบุกจ่อยิงถึงหน้าบ้าน คาดปมแค้นทำให้ติดคุกคดียาเสพติด

โดย petchpawee_k

21 ก.พ. 2566

280 views

คนร้ายบุกยิงชายวัย 23 ถึงหน้าบ้านขณะนั่งล้างรถจยย. โชคดีนัดแรกกระสุนปืนไม่แตก - เจ้าตัวรีบขับรถตาม ถูกยิงอีกนัดแต่ยังไม่โดน สุดท้ายพบมือยิงเป็นอริเก่าเมื่อ 4 ปีก่อน คาดปมแค้นทำให้ติดคุกคดียาเสพติด เมื่อพ้นคุกแล้วมาเอาคืน


จากกรณีที่ผู้ใช้ TikTok “Mitree12” โพสต์คลิปอริเก่าขับรถ จยย. บุกมายิงขณะที่นั่งซ่อมรถและล้างรถ จยย.อยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยเหตุเกิดที่ ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 18 ก.พ. เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา


คลิปแรกจะเห็นว่าชาย 2 คน กำลังนั่งซ่อมรถและล้างรถ จยย.เพลินๆอยู่หน้าบ้าน จากนั้นชายเสื้อดำเดินเข้าในบ้าน แต่ชายเสื้อแดงยังล้างรถอยู่ จากนั้นไม่นาน ปรากฏว่ามีชาย 2 คน ขับรถ จยย. มา ซึ่งคนขับได้เล็งปืนมายังชายเสื้อแดง หวังจ่อยิงเต็มเป้า ขณะที่ชายเสื้อแดงพยายามวิ่งเข้าบ้านพร้อมกับก้มหลบ โชคดีกระสุนปืนนัดนี้ที่มือยิงลั่นไกไม่แตก


ขณะที่วงจรปิดอีกคลิป ภายหลังอริเก่าจ่อยิงแล้วแต่ไม่สำเร็จ ปรากฏว่าชายเสื้อแดงกับเพื่อน พากันพยายามตามตัวชายผู้ก่อเหตุ จนสามารถตามจับได้ทัน ที่บริเวณร้านขายของชำในหมู่บ้าน ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่ามี รถ จยย.เข้าชนจังๆกับข้าวของหน้าร้านขายของชำ ซึ่งมาทราบภายหลังว่าเป็นรถของพ่อที่หวังจะมาช่วยลูกจับผู้ก่อเหตุ และเข้ามาห้าม ก่อนที่จะมีการปะทะต่อยตีกันเกิดขึ้น ซึ่งครั้งนี้มีปืนลั่นขึ้นอีกนัด แต่ยังโชคดีที่ไม่โดนใคร แต่ท้ายที่สุดมือยิงก็หลบหนีไปได้


ล่าสุดวานนี้ (20 ก.พ.66) ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายเจษฎา  อายุ 23 ปี ชายเสื้อแดง และนายปฏิภาณ อายุ 24 ปี ชายเสื้อดำในวงจรปิด


โดยนายเจษฎา เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนกับนายปฏิภาณ กำลังนั่งซ่อมรถและล้างรถ จยย. อยู่นั้น อยู่ๆก็มีชาย 2 คน ขับรถ จยย. ซ้อนกันมาผ่านหน้าพวกตนไป จากนั้นก็วนรถกลับมา ตะโกนเรียกชื่อ “โอน” แล้วจ่อยิงทันที แต่โชคดีกระสุนนัดแรกไม่แตก ซึ่งขณะนั้นตกใจมาก เพราะไม่รู้ว่าเป็นใครที่มาก่อเหตุ

หลังจากนั้น ก็อยากรู้ว่าใครที่เป็นคนมายิงเรา ตนและนายปฏิภาณ จึงได้ขับรถ จยย. ตามไป ปรากฏว่าขับไปไม่ถึง 1 กม. ตามทัน จึงได้ทีเบรถมือยิง จนรถเสียหลักล้มลง


นายเจษฎา เล่าต่อว่า จากนั้นพวกตนได้ขับรถเข้าไปภายในซอย  แต่อีกฝั่งไม่เห็น ขณะเดียวกันหมวกของเพื่อนหล่นตรงที่ถีบรถอีกฝั่ง จึงวนรถออกจากซอยเพื่อกลับมาเอาหมวก ปรากฏว่าฝั่งมือยิงเห็น จึงขับรถตามมายิงอีกนัด แต่ไม่โดน ซึ่งตนจับสังเกตได้ว่าปืนที่ยิงคือปืนไทยประดิษฐ์ ยิงได้ครั้งละ 1 นัด ก็เลยตัดสินใจลงไปต่อยกัน และก็เป็นไปตามคลิปเหตุการณ์

สุดท้ายเมื่อตามไปก็ได้รู้ว่ามือยิง คืออริเก่า ชื่อนายตอง อายุ ประมาณ 21 ปี ที่เคยมีปัญหากันเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว สืบเนื่องจากตนเคยโดนคดีเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ได้รับการประกันตัวออกมา แต่ว่าตำรวจได้สืบต่อขยายผล จนเห็นแชทตนกับบุคคลหนึ่งที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ที่ไม่ใช่นายตอง ตำรวจจึงขยายผลตามจับกุม แต่วันนั้นปรากฏว่านายตอง ไปกับเพื่อนคนนั้นด้วยจึงโดนไปด้วย แต่ไม่ทราบว่าติดคุกไปกี่ปี จึงคาดว่าน่าจะมาจากปมแค้นเรื่องนี้ ที่ทำให้ต้องติดคุก


นายเจษฎา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความแล้วที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมกับของกลางคือปืนไทยประดิษฐ์ที่นายตองทำหล่นไว้ ช่วงปะทะกัน ก่อนหลบหนีไปได้


เบื้องต้น ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะมองว่าทำมากเกินไป และเป็นห่วงความปลอดภัยของคนในบ้าน ทั้งพ่อ พี่สาว และลูกสาวของตนวัย 6 ขวบ ส่วนที่รอดมาได้เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงปู่เอี่ยมที่ห้อยไว้ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยมาได้ในครั้งนี้


ขณะที่ ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ให้ข้อมูลสั้นๆ ว่า ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sSzBQ69-uQ8

คุณอาจสนใจ

Related News