อาชญากรรม

รวบแท็กซี่ขับรถตระเวนรับยาบ้าส่งขายให้ลูกค้ากลางกรุง ได้ค่าจ้างตามมิเตอร์ 300 บาท แถมได้เสพด้วย

โดย kanyapak_w

19 ก.พ. 2566

377 views

สน.บางเขน รวบแท็กซี่ขับรถตระเวนรับยาบ้าส่งขายให้กับลูกค้ากลางกรุง ได้ค่าจ้างตามมิเตอร์ 300 บาทแถมได้เสพยาบ้าด้วย



วันที่ 19 ก.พ.66 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน สั่งการให้ พ.ต.ท.สรรพิชญ์ ศิริสุนทร  รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.อดุลย์  โพธากาญ สวป., ร.ต.อ.รัตนชัย สลับศรี  รอง สวป., ร.ต.อ.สุภัทร หนูเขียว รอง สว.สส.สน.(ช่วยงานป้องกันปราบปราม)พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.บางเขน ร่วมกันจับนายณัฐพงศ์ หรือเอ อายุ  35  ปีพร้อมของกลาง ยาบ้า 300 เม็ด โดยจับกุมได้บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานบางบัว ใกล้ปากซอยพหลโยธิน  46  ถนนพหลโยธิน  แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม.



พ.ต.อ.อนันต์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ที่บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานบางบัว ใกล้ปากซอยพหลโยธิน  46  จึงเดินทางไปตรวจสอบพบนายณัฐพงศ์  ยืนอยู่บริเวณดังกล่าว ท่าทางมีพิรุธ ลุกลี้ ลุกลน  ลักษณะคล้ายคนเสพยาเสพติด เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็พยายามเดินเลี่ยงหลบหนี จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อขอทำการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน  300  เม็ดห่อหุ้มด้วยเศษผ้าสีขาวบรรจุอยู่ในกล่องยาแก้ไอสีเหลือง ถืออยู่ในกำมือข้างซ้ายจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน



สอบสวนนายณัฐพงศ์ ให้การว่า มีอาชีพขับรถแท็กซี่สาธารณะ ได้รับการว่าจ้างจากผู้หญิงรายหนึ่ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ให้มารับยาบ้าบริเวณดังกล่าว โดยได้ค่าจ้างตามมิเตอร์ 300 บาทแถมได้ยาบ้ามาเสพอีกด้วย ขณะนำไปส่งให้กับลูกค้า ย่านซอยราชวิถี เขตพญาไท ก็มาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาจึงถูกจับกุมดังกล่าว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ยาบ้า ,แท็กซี่

คุณอาจสนใจ

Related News