อาชญากรรม

จับแล้วโจรสาวหล่อใจกล้า ขโมยทองจากคอรูปปั้นย่านาค วัคมหาบุศย์

โดย kanyapak_w

16 ก.พ. 2566

2.4K views

(16 ก.พ.) จากกรณีสาวฉกทอง 5 บาท จากคอของรูปปั้นจำลองแม่นาคพระโขนง ที่วัดมหาบุศย์ หลังกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ว่าทำเหมือนไว้ขอพร ล่าสุด สามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ด้านโซเชียลต่างตั้งคำถามกล้าทำได้อย่างไรคนอยู่เยอะมาก



โดยในคลิปขณะที่ชาวบ้านกำลังพยายามที่จะจับกุมตัวนั้น สาวคนดังกล่าวยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าให้ถามป้าคนที่มาถวายได้เลย แต่ชาวบ้านก็ถามตอบกลับว่า พี่ถวายไปแล้ว แล้วพี่จะไปปลดของเขาได้อย่างไร สาวคนดังกล่าวตอบว่า มันเป็นสิทธิของพี่ และพูดวนกลับมาประโยคเดิมว่าไปถามป้าคนที่มาถวายได้เลย พร้อมตะโกนว่า "อย่ารังแก -ู โว้ย" ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม



ล่าสุด ทีมข่าวติดต่อไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ตอนนั้นไปวัดเพื่อไปไหว้ตามปกติ จังหวะนั้นเราเห็นว่ามีคุณลุงจับตัวสาวหล่อคนดังกล่าวไว้ และมีการบอกว่าสาวหล่อขโมยทองจากคอรูปปั้นย่านาคไป เพราะจับได้จากกล้องวงจรปิด สาวหล่ออ้างว่าเขามาถวายเอง แต่อยากจะมาเอาคืน ซึ่งอันนี้เราไม่รู้ว่าจริงไหมหลังจากนั้นคุณลุงที่อยู่ในศาลคนที่จับตัวสาวหล่อไว้ บอกว่า สาวหล่อขอไปดูดบุหรี่ก่อน เพราะเครียด คุณลุงจึงไล่ให้ไปดูดนอกศาล และจะให้ไปโรงพัก สักพักเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มา ตามคลิปดังกล่าว โดยทองก็มาอยู่ในมือคุณลุงแล้วเพราะว่ากลายเป็นของกลางที่เอามาจากสาวหล่ออีกที และหลังจากนั้นก็ไปโรงพักกัน













แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ขโมยทอง ,ย่านาค

คุณอาจสนใจ

Related News