อาชญากรรม

เข้ามอบตัวแล้ว นายจ้าง-แม่ค้าทุเรียนพร้อมพวก ขืนใจลูกจ้างสาว - จนท.บุกตรวจที่ร้านพบปิดมาเป็นสัปดาห์

โดย kanyapak_w

14 ก.พ. 2566

1.9K views

(14 ก.พ.) ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ว่าขณะนี้ศาลจังหวัดระยอง ได้ออกหมายจับแม่ค้าทุเรียน แล้ว 1 ราย ส่วนพวกที่เหลืออีก 3 คน ได้ออกหมายเรียกมาสอบสวนแล้ว ซึ่งทั้งหมดได้เข้ามามอบตัวตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้ให้ข้อมูลว่าขณะ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางไปขอหมายจับแม่ค้าทุเรียนที่ศาลจังหวัดระยอง ปรากฏว่าผู้ต้องหาแจ้งว่าทราบจากข่าว จึงได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพวกรวม 4 คนในทันที



โดยได้แจ้งข้อหานายดำ(นามสมมติ) ตัวสามี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และ นายดำ เมีย และลูกน้องอีก 2 คน รวม 4 คน แจ้งข้อหา ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง และร่วมกันกระทำอนาจารและร่วมกันทำร้ายร่างกาย



อย่างไรก็ตามด้วยผู้ต้องหาทั้งหมดได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยความบริสุทธิ์ใจทางกฏหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวไปก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



โดยเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณี ลูกจ้างสาววัย 22 ปี ถูกนายจ้างข่มขืน ถูกเมียนายจ้างทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมด้วยการจับแก้ผ้ามัดไว้กับเสา กร่อนผม แล้วถ่ายคลิปหลังเกิดเรื่องได้ไปแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง แต่ตำรวจลงแค่บันทึกประจำวัน แต่ไม่มีการ สอบสวนดำเนินคดี เรื่องที่เกิดขึ้น



แถมยังถูกข่มขู่จากทนายฝ่ายเจ้าของร้านทุเรียนว่า เคลียร์กับผู้กำกับ สภ.ปลวกแดงแล้ว ไปแจ้งความก็เท่านั้น จนเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา น้าของผู้เสียหายได้พาหลานไปร้อง เพจ สายใหมต้องรอด จนเป็นข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 วันนี้



ล่าสุดเช้าวันนี้ ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 20 นาย มีทั้งชุดสืบ กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ร้านทุเรียนดังระยอง เพื่อดำเนินการขั้นตอนเก็บหลักฐาน สืบสวนสอบสวน



โดยการกระทำดังกล่าวไปสอดคล้องกับ บิ๊กโจ๊ก ที่โฟนอินเข้าในรายการโหนกระแส ที่ผู้เสียหายไปออกรายการว่า ที่ภายใน 2 วันต้องออกหมายจับและจับตัวผู้ก่อเหตุ ข่มขืนและทำร้ายร่างกายผู้เสียหายให้ได้



ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากชาวบ้านบริเวณ รอบๆร้านทุเรียนดัง ได้ข้อมูลว่า ร้านดังกล่าวปิดมาหลายวันแล้ว ปิดมาก่อนที่จะเป็นข่าวได้ 2-3 วัน จนถึงวันนี้น่าจะปิดมาเป็นอาทิตย์แล้ว



โดยขณะตำรวจลงพื้นที่ ชาวบ้านต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากร้านทุเรียนดังกล่าวเป็นร้านโด่งดังมากใครๆก็รู้จัก เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมีกระแสข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ แจกโบนัสพนักงาน 5 เดือน เงินสดอีก 5 หมื่นบาทและก่อนหน้านี้ก็มีข่าว ขายทุเรียนลูกละ 5 บาทด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News