อาชญากรรม

ภรรยาเขียน จม.สั่งลา หนีหนี้นอกระบบ สามีเครียดทำใจไม่ได้ ผูกคอเสียชีวิตสลด

โดย thichaphat_d

13 ก.พ. 2566

299 views

วานนี้ (12 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเช่าเลขที่ 61 หมู่ 9 ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอท่าบ่อ และหน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ

ที่เกิดเหตุภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิตใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตกับเสาภายในบ้าน  สภาพศพลิ้นจุปาก ทราบชื่อคือนายสุชัยรัตน์ เทพยาสี หรือเติ้ล อายุ 36 ปี

จากการตรวจค้นภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบสมุดบันทึกมีการเขียนจดหมายด้วยลายมือของภรรยาผู้เสียชีวิต สรุปได้ว่า เป็นการเขียนถึงสามี ก่อนที่จะกลับไปตั้งหลักที่บ้านสัก 10 วัน ขอโทษสามีที่ไม่ได้บอก แต่จำเป็นต้องไปเพื่อหลบเจ้าหนี้หลายราย ถ้ายังอยู่ต่อก็ต้องส่งหนี้ปกติ หลังจากหลบไปแล้วจะโทรหาเจ้าหน้าขอจ่ายน้อย ๆ แล้วก็จะกลับมาจ่ายต่อ ถ้าอยู่ต่อมันลดไม่ได้ มีคนแนะนำให้ทำแบบนี้ ภรรยาไม่อยากยืมเพิ่มอีก และไม่กล้าบอกสามีกลัวสามีจะทำร้าย

อีกทั้งจะกลับไปคุยพ่อเรื่องที่สวนว่าจะเอาอย่างไรกัน ขอโทษทุกอย่างและตนเป็นคนผิดเอง ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ที่ตนหนีไปครั้งนี้ไม่ต้องบอกใครให้รู้แค่สองคน สักพักจะโทรกลับมาหา เรื่องที่เป็นหนี้ได้บอกพ่อแล้ว ไม่ต้องตามหาที่ไหน ตนจะกลับมาตามสัญญา ขอเคลียเรื่องให้เรียบร้อยก่อน อย่าเพิ่งมีเมียใหม่ ห้ามไปนอนกับใคร อย่ากินเหล้าเมา ทำตัวให้ปกติ รักเติ้ล มากที่สุด ตอนท้ายของจดหมาย ได้บอกให้สามีดูแลตัวเองดี ๆ และห้ามโพสต์ประจานตนอีก “รัก”

สอบถามนางมณีรัตน์ เทพยาสี อายุ 56 ปี แม่ผู้ตาย บอกว่า ปกติลูกชายจะไปนั่งที่ร้านขายของชำที่อยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของแม่ อยู่ห่างกับบ้านเช่าประมาณ 300 เมตร วันนี้ไม่เห็นลูกชายนั่งอยู่ที่ร้านขายของชำ ตนจึงได้โทรหาแฟนของลูกชาย และได้สอบถามว่าถ้าลูกชายไม่อยู่ร้านขายเขาชำจะอยู่ที่ไหน ด้านแฟนของลูกชายบอกว่าน่าจะอยู่ที่บ้านเช่าถ้าเรียกไม่ได้ยินก็ปีนเข้าไปทางด้านหลังบ้าน เมื่อปีนเข้าไปก็พบลูกชายผูกคอตายแล้ว

ในเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจจะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากภรรยาหนีเจ้าหนี้ไปทำใจไม่ได้ จนตัดสินใจก่อเหตุสลดใจในครั้งนี้ ซึ่งญาติไม่ติดใจในการตายพนักงานสอบสวนนอกสวนให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_F01bR8qWkI

คุณอาจสนใจ

Related News