อาชญากรรม

เพื่อนบ้านเตือนจอดรถขวางเข้าออก เถียงกันไม่จบถูกยิงสวนดับคาร้าน

โดย taweelap_b

7 ก.พ. 2566

1.4K views

เมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 6 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ม.8 หมู่ 3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ภายในซอยลานทอง 13 พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสาสมัครป่อเต็กตึ้งและอาสาสมัครกู้ชีพบัวเพชร รีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายข้าวแกง พบผู้เสียชีวิตนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ บริเวณมือด้านขวาพบขวานจำนวน 1 เล่ม ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายวีระ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ชาวอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 เข้าบริเวณหน้าอกขวาจำนวน 1 นัด ทะลุด้านหลัง ส่วนอีก 1 นัดเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายทะลุด้านหลัง 1 นัด ทราบชื่อผู้ก่อเหตุนายนายวิศิษฐ์ ชนะกุล อายุ 64 ปี ชาวอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปที่สภ.ปากเกร็ด ส่วนอีก 1 นัด ถูกประตูรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน นนทบุรี ที่จอดขวางอยู่กลางถนน


จากการสอบถามนายมนต์ชัย (สงวนนามสกุล) ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนไม่รู้เรื่องเลยจนเพื่อนมาบอกว่าพ่อถูกยิง พ่อของตนกับคนก่อเหตุเป็นคนรู้จักกันไม่ใช่ญาติ บ้านตนอยู่ในซอยนี้เหมือนกัน หากถามว่าถ้าจอดรถขวางมันก็เรียกกันได้บอกกันได้ ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ต้องมาลงไม้ลงมือ อายุขนาดนี้แล้ว ไม่น่าทำขนาดนี้มันรุนแรงเกินไป


อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตออกมาและบอกว่าคนก่อเหตุจอดรถขวางเลยโต้เถียงกัน ผู้เสียชีวิตไปเอาของจากตลาดนัดมาและกลับมาทะเลาะกันอีก คนก่อเหตุอยู่ในร้าน พยานบอกว่าผู้เสียชีวิตถือขวานลงไป แต่ลูกผู้เสียชีวิตบอกว่าไม่ใช่ขวานของพ่อ จึงต้องรอตรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง ในเบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาก่อนจะตัวฝากขังต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News