อาชญากรรม

สลดสังคม! แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 7 ขวบ ถูกรุ่นพี่วัย 10 ขวบ ลากข่มขืนในห้องน้ำ ขู่ฆ่าปาดคอหากขัดขืน

โดย petchpawee_k

31 ม.ค. 2566

3.2K views

แม่ร้องปวีณา หลังช็อกลูกสาว ป.1 ถูกเด็ก ป.3 ขืนใจ เผยผู้ก่อเหตุพยายามข่มขืนในโรงเรียนแล้วไม่สำเร็จ จึงลากไปบ้านปิดตา-ข่มขืนซ้ำ คาดมีเพื่อนนกต่อร่วมด้วย ก่อนขู่จะฆ่าปาดคอหากขัดขืนจนเด็กไม่กล้าพูด เค้นถามถึงรู้ พาตรวจร่างกาย พบเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด ด้านผู้ปกครอง ด.ช.ปฏิเสธไม่รับผิดชอบ ลั่นให้ดำเนินคดีเอา


วานนี้ (วันที่ 30 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. คุณแม่ ของเด็กหญิงผู้เสียหาย เดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่า  ลูกสาว 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป1 ถูกรุ่นพี่ 10 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 พยายามข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียนแต่ไม่สำเร็จเพราะมีคนผ่านมาเห็น ก่อนจะลากตัวพามาข่มขืนในห้องน้ำที่บ้านจนสำเร็จ โดยมีเพื่อน ด.ญ. 7 ขวบ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ถูกบังคับให้ปิดตาห้ามมอง และขู่จะฆ่าปาดคอหากขัดขืน

น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เล่าว่า วันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหยุด ด.ญ.เอ๋ (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้นป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ขอไปเล่นกับเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียน และถูก ด.ช.10 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 พยายามข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำโรงเรียน แต่มีคนผ่านมาเห็นจึงไม่สำเร็จ ก่อนที่ ด.ช.จะลากตัวลูกสาวไปที่บ้าน และข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำของบ้าน โดยมีเพื่อน ด.ญ.นักเรียนชั้นป.1 อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ถูกบังคับให้ปิดตาห้ามมอง โดย ด.ช.10 ขวบข่มขู่หากใครขัดขืนจะฆ่าปาดคอ หลังเกิดเหตุลูกสาวกลับมาบ้านมีอาการเซื่องซึมอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ยอมเล่าอะไรให้แม่ฟัง ได้แต่บอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ


กระทั่งวันที่ 27 ม.ค. อดีตผู้ใหญ่บ้านมาถามแม่ว่าลูกถูกข่มขืนหรือไม่เพราะเรื่องแดงในโรงเรียน เด็กๆ พูดกันไปจำนวนมากจึงทราบเรื่อง แม่จึงได้ไปถามลูกสาวพบว่าลูกถูกกระทำจริง แต่ลูกถูกด.ช.10 ขวบ ข่มขู่จะฆ่าปาดคอจึงไม่กล้าบอกใคร  ก่อนที่แม่จะพาลูกไปโรงพยาบาลตรวจร่างกาย แพทย์แจ้งผลเบื้องต้น พบอวัยวะเพศมีการอักเสบ และเยื่อพรหมจารีย์ฉีกขาดจากการถูกของแข็งที่ไม่มีคม แม่หัวใจแทบสลายเมื่อลูกสาวต้องมาเจอกับเหตุการณ์นี้ ไม่น่าเชื่อเลยว่าด.ช. 10 ขวบ จะกระทำได้เยี่ยงนี้


แม่ได้ขอให้ทางโรงเรียนเป็นคนกลางเรียกผู้ปกครอง ด.ช.มาเจรจา แต่แม่ ด.ช. ก็ได้ปฏิเสธ ไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เพราะทุกวันนี้ ด.ช.อายศัยอยู่กับยาย ให้ดำเนินคดีได้เลย แม่เกรงว่าด.ช.10 ขวบรายนี้ ซึ่งทราบว่ามีพฤติกรรมน่าเป็นห่วงเกรงว่าจะไปทำอันตรายกับ ด.ญ.คนอื่นอีก จึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PnBdvRCWAJI

คุณอาจสนใจ

Related News